NHẠC » Tin tức

Đan Trường "trốn" vợ, bảnh trai đi tập hát cùng Cẩm Ly

Thứ tư, 30/10/2013 09:31

(Ngoisao.vn) - Cặp song ca đình đám một thời Cẩm Ly - Đan Trường đang luyện tập những buổi cuối cùng để mọi chuyện hoàn hảo, nhuẫn nhuyễn bởi lâu rồi họ mới có dịp đứng trên sân khấu.

Cẩm Ly - Đan Trường có thể nói là 1 trong những cặp song ca đình đám ở giai đoạn 2000 - 20004 với rất nhiều bản Hit. Và trong vài năm trở lại đây họ rất ít khi hát chung hay đứng chung sân khấu. Tuy nhiên trong đêm diễn sắp tới của Cẩm Ly, khán giả sẽ được thưởng thức lại các bài hát đình đám một thời của cặp đôi này. 

Đan Trường ngồi bệt tập hát cùng Cẩm Ly

Cũng trong liveshow kỷ niệm này, khán giả sẽ được nhìn lại từng giai đoạn trong sự nhiệp của Cẩm Ly - Minh Tuyết, từ thuở còn hát song ca đến những dấu ấn riêng trong con đường solo của mỗi người.

  Lam Trường lại tập hát cùng Minh Tuyết

Đạo diễn Hữu Minh, ông xã của Cẩm Ly chia sẻ: “Có thể nói đây là sân khấu lớn nhất, hoành tráng nhất từ trước đến nay của chuỗi chương trình Tự Tình Quê Hương. Tất cả mọi thứ đã sẵn sàng công diễn để đền đáp tình cảm của khán giả đã dành cho 2 chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết trong suốt 20 năm qua”. Cẩm Ly còn chia sẻ thêm: “Khán giả sẽ rất bất ngờ với liên khúc mở màn của 2 chị em, 2 chị em sẽ hát nhạc trẻ và dân ca trong ca khúc này”.

Hai chị em Cẩm Ly sẽ có tiết mục song ca cùng Lam Trường.

Hiện tại, mọi thứ của liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Cẩm Ly - Minh Tuyết đã gần như đã hoàn tất và sẵn sàng vén màn vào đêm 1 - 2/11 tại Nhà hát Hòa Bình tới.

Sơn Trí