NHẠC » Tin tức

Đan Trường xúc động vì fan không bỏ rơi dù đã có vợ

Thứ hai, 24/06/2013 14:33

Không như những nam ca sĩ khác trong showbiz, Đan Trường lại là một trường hợp ngoại lệ, ngay cả khi anh lập gia đình, anh vẫn được fan ủng hộ nhiệt liệt với tình cảm nồng ấm.

Vừa trở về nước sau gần 3 tháng sang Mỹ lấy vợ, để đáp lại tình cảm thân thương của khán giả quê nhà, Đan Trường đã phải đi các tỉnh miền Tây Nam bộ để biểu diễn phục vụ bà con trong hơn 2 tuần qua.  Tối 22/6 vừa qua,, Đan Trường đã tổ chức minishow tại trung tâm Văn hóa Quận 3. Do ảnh hưởng từ bão, mưa rả rích từ sáng tới chiều, Đan Trường cùng vũ đoàn vẫn đội mưa đến tập dượt vào buổi trưa. Ê kip tổ chức cảm thấy lo lắng vì sợ fan sẽ không đến ủng hộ. 

Với giá vé không hề rẻ, nhưng lực lượng fan đông đảo đã lấp kín các khán đài khiến Đan Trường cảm thấy rất xúc động trước tình cảm của người hâm mộ. Anh tâm sự, các nam ca sĩ thường bị khán giả quay lưng khi lập gia đình, và trước đây, anh cũng băn khoăn như vậy, nhưng ngay cả khi lấy vợ, nhìn thấy fan vẫn ủng hộ, anh cảm thấy mình quá may mắn.

Đan Trường đã biểu diễn 14 ca khúc trích trong 2 live show "Ngày và đêm"  và "Con sóng yêu thương". Ca sĩ Cẩm Ly đã song ca với Đan Trường ca khúc Duyên Kiếp, và cả sân khấu như  vỡ òa khi cả 2 ngẫu hứng hát một đoạn hồ quãng trong vởLoan phụng hòa minh  (Dương tôn bảo - Mộc quế Anh ) dù không có trang phục cổ trang .

Ca sĩ Thanh Thảo đã khuấy động sân khấu cùng với Đan Trường qua trong  ca khúc “Túp lều lý tưởng”.  Tuy chỉ là một mini show, nhưng Đan Trường , cùng hai khách mời Cẩm Ly ,  Thanh Thảo đã mang đến cho khán giả một đêm diễn đầy màu sắc. Sau đêm diễn này, Đan Trường sẽ tiếp tục đi lưu diễn miền Bắc 10 ngày,  trước khi sang Mỹ một tháng theo kế hoặch biểu diễn của công ty.

Theo 2Sao.vn