NHẠC » Tin tức

'Đẳng cấp Diva' ấn tượng của Thu Minh sau khi kết hôn

Thứ năm, 17/10/2013 09:22

“Nữ hoàng nhạc Dance” từ đầu năm đã liên tục tung ra 3 sản phẩm âm nhạc đầy màu sắc và chất lượng cao.

Sau chiến thắng của Hương Tràm tại The Voice – Giọng Hát Việt mùa 1 năm 2012, Thu Minh cũng xin rút khỏi đội hình HLV Giọng Hát Việt với lý do muốn dành nhiều thời gian hơn cho mái ấm hạnh phúc cùng vị triệu phú người Hà Lan.

Thu Minh và cô học trò, quán quân Giọng hát việt năm 2012 – Hương Tràm Thu Minh đang có cuộc sống đầy hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc 

Sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi khá dài, Thu Minh đã khởi động lại công việc ca hát. Cuối tháng 7/2013, cô đã bất ngờ tổ chức buổi ra mắt 2 single mới Where did we go wrong và Hot. Trước đó teaser của 2 ca khúc này từng làm mưa làm gió trên các diễn đàn âm nhạc và mạng xã hội.

Thu minh rạng rỡ trong buổi ra mắt single và liveshow Dấu Ấn

Hot là ca khúc electro dance của nhạc sĩ Dada có tiết tấu trẻ trung, sôi dộng. Phần master được John Myers (người từng được đề cử Grammy hạng mục Best engineering cho sản phẩm Yeah của Usher và Ludacris) thực hiện tại mỹ vô cùng tỉ mỉ. Trong khi đó, ca khúc Where did we go wrong là sự kết hợp của Thu Minh và Thanh Bùi. Dấu ấn nhạc của Thanh Bùi khá đặc biệt, từ lối hát đến cách hòa âm và Thu Minh, bên cạnh sự hòa hợp tuyệt vời vẫn chứng tỏ được chỗ đứng riêng của một giọng hát cao vút, quyến rũ trong giai điệu R&B sôi động.

Thu Minh đầy ấn tượng trong thiết kế bìa single Hot Thu Minh và Thanh Bùi lần đầu kết hợp với ca khúc where did we go wrong

Không dừng lại ở đó, chính trong buổi lễ ra mắt hai single này, nữ ca sĩ cũng chia sẻ về dự án liveshow Dấu ấn, đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát của cô. Tối 3/8, liveshow Dấu Ấn – Thu Minh đã diễn ra đầy sôi động và thăng hoa tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Hơn 2 tiếng với hàng loại các ca khúc gắn liền với 20 năm sự nghiệp ca hát, Thu Minh đã phô diễn hết tất cả tinh hoa trong kỹ thuật giọng hát và khả năng khuấy động sân khấu của mình.  Các khán giả và đại biểu có mặt tại Nhà thi đấu Nguyễn Du đã dành những tràng pháo tay liên tục kéo dài từ lúc Thu Minh cất giọng hát ca khúc Bóng cây Kơ-nia cho đến ca khúc kết thúc chương trình Nhớ anh. Cũng chính tại liveshow này, Cô đã lần đầu thể hiện hai single mà mình vừa ra mắt, đặc biệt hơn là tiết mục song ca Where did we go wrong với Thanh Bùi phiên bản 3D cũng đầy lạ lẫm và mới mẻ với khán giả. 

Thu Minh đã thực sự thăng hoa trong đêm nhạc của mình Khán giả phát cuồng với Thanh Bùi phiên bản 3D Liveshow Dấu Ấn kết thúc thành công tốt đẹp

Vừa mới đây, sáng ngày 17/9, Cứ thế mà đi, ca khúc mới nhất do Thanh Bùi sáng tác và cũng chính là nhạc phim chính của Âm mưu giày gót nhọn được cho ra mắt với sự nhịp điệu đầy mới lạ của Thu Minh và Thanh Bùi. Phần lời của ca khúc được nhạc sĩ Huy Tuấn – người có nhiều kinh nghiệm làm nhạc phim Việt Nam thực hiện. Không cần phải nói quá nhiều về sự đầu tư của nhạc phim vì ba cái tên đình đám trong làng âm nhạc Việt Nam: Thu Minh, Thanh Bùi, Huy Tuấn đã nói nên tất cả về chất lượng của ca khúc này.

Thu Minh nhí nhảnh trong MV Cứ thế mà đi

Thu Minh cũng cho biết, cô đã từ chối rất nhiều lời mời đi diễn trong thời gian tới để có thể toàn tâm toàn ý đi du ngoạn trời tây cùng ông xã, cũng như tân trang lại ngôi nhà mới của cả hai vừa mới mua tại nước ngoài cách đây không lâu. Cô cũng bật mí với các fan của mình rằng, dù là đi nghỉ dưỡng, dành thời gian cho gia đình nhưng cô cũng không quên hoàn thiện nốt 3 MV cho các ca khúc Hit Hot, Where did we go wrong và Yêu mình anh” làm món quà tặng cho những fan trung thành của mình. Với sự cố gắng nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp của mình, Thu Minh đã ngày càng chiếm được tình yêu của khán giả và cô cũng đang từng bước khẳng định vị thế của mình với tên gọi mà báo chí và khán giả ca tụng là “ Diva thứ 5 của làng nhạc Việt”.

Theo 2Sao.vn