NHẠC » Tin tức

Đăng Khôi tung ca khúc tặng vợ hot girl trước ngày cưới

Thứ hai, 11/11/2013 15:43

Ca khúc "Yes I do" là nhạc phẩm mà nam ca sĩ Hà thành nhờ bạn thân là nhạc sĩ Dương Khắc Linh "đo ni đóng giày" cho ngày hạnh phúc của mình.

Đăng Khôi thực hiện khoảng 10 bộ ảnh cưới cùng bà xã hot girl Thủy Anh. Sự xuất hiện của những tấm hình cưới lãng mạn này nhanh chóng gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

Ngay trước lễ ăn hỏi truyền thống được tổ chức vào ngày 6/11 vừa rồi, Đăng Khôi từng tiết lộ đám cưới hôm 13/11 tới sẽ là sân khấu ca nhạc quan trọng nhất cuộc đời anh. Anh muốn thể hiện một ca khúc đặc biệt dành tặng vợ yêu là hot girl Thủy Anh. Chính bởi vậy, nhiều tháng trước ngày cưới, Đăng Khôi đã ngồi lại với nhạc sĩ Dương Khắc Linh để bàn bạc về ca khúc anh viết riêng cho vợ chồng giọng ca Nơi đâu bán phép màu. Phần lời của ca khúc Yes I do - Hạnh phúc mãi mãi do Đăng Khôi và Trang Pháp - bạn gái tin đồn của Dương Khắc Linh - cùng hoàn thành. 

Theo một số nguồn tin, ca khúc này sẽ là bài hát đầu tiên vang lên trong hôn lễ tổ chức tại Hà Nội trong vài ngày tới của Đăng Khôi và Thủy Anh.

Sở dĩ Đăng Khôi phải tốn nhiều thời gian ngồi viết lời cùng Trang Pháp vì lời bài hát kể lại câu chuyện tình yêu kéo dài 8 năm của anh và Thủy Anh. Đăng Khôi chia sẻ: "Yes I do chính là lời chấp nhận của cả hai chúng tôi khi cùng đồng ý cùng gắn kết cuộc đời mình với nhau bằng tình yêu, bằng cuộc sống gia đình, trở thành vợ chồng với nhau trọn cuộc đời. Tôi hy vọng bài hát này không chỉ là của riêng vợ chồng tôi mà sẽ còn là bài hát dành tặng, cũng như lời chúc phúc cho các cặp đôi yêu nhau sẽ đến được với nhau tới bến bờ hạnh phúc".

MV Yes I do của Đăng Khôi.

Clip kỷ niệm đám cưới mà Đăng Khôi đặc biệt chuẩn bị dành tặng bà xã Thủy Anh.

Theo Tri Thức