NHẠC » Tin tức

Đánh bại EXO, Big Bang được mong đợi nhất Kpop 2015

Chủ nhật, 15/02/2015 20:12

Big Bang đã đánh bại EXO trong cuộc bình chọn "Nhóm nhạc nào có màn comeback được mong chờ nhất".

Mới đây, chương trình Moon Hee Jun’s Pure 15+ của Mnet đã thực hiện một cuộc khảo sát: “Nhóm nhạc nào có màn comeback được mong chờ nhất” thông qua các trang web xã hội và trên đường phố để lựa chọn ra người chiến thắng giữa EXO và Big Bang.

Theo đó, 70% số người được phỏng vấn trên đường phố và 91% trong số những người tham gia bình chọn trực tuyến đã chọn Big Bang.

Big Bang

Những ngày gần đây, thông tin Big Bang và EXO comeback đang gây xôn xao dư luận. Trong khi các thành viên EXO liên tục "nhá hàng" về ca khúc mới thì mới đây, chủ tịch của YG là Yang Hyun Suk đã tiết lộ rằng bài hát sắp tới của Big Bang sẽ là sản phẩm tốt nhất của nhóm tính tới thời điểm này. “Bố Yang” tự tin chia sẻ: “Thật kỳ lạ khi nói điều này, nhưng hôm qua, tôi đã nghe các bài hát mới của Big Bang. Chúng tốt hơn bất cứ ca khúc nào được thực hiện bởi nhóm tính tới thời điểm hiện tại. Tôi rất vui mừng khi nghe bài hát mới của họ".

Chủ tịch của YG cũng xác nhận Big Bang sẽ trở lại trong tháng 4 và là nghệ sĩ đầu tiên thuộc công ty này comeback trong năm 2015.

Về phía EXO, trong buổi phỏng vấn với chương trình Yin Yue Feng Yun Bang (đài CCTV) vào ngày 11/2, Lay cho biết EXO đang lên kế hoạch trở lại vào tháng 3 tới. Trước thông tin này, một đại diện của SM Entertainment đáp lại: “EXO đang chuẩn bị cho kế hoạch tái xuất. Tuy nhiên, thời điểm trở lại chính xác của nhóm vẫn chưa được quyết định”.

Theo Baodatviet.vn