NHẠC » Tin tức

Danh ca Chế Linh bất ngờ về Việt Nam cùng vợ 4 xinh đẹp

Thứ tư, 26/02/2014 08:16

(Ngoisao.vn) - Sau 2 năm xa cách, nam danh ca hải ngoại Chế Linh cùng người vợ thứ 4 Phương Nga bất ngờ về nước vào tối qua.

Tối qua (25/2), trong cái rét ngọt của mùa xuân Hà Nội, ca sĩ Chế Linh cùng ê-kíp của ông đã đáp xuống sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho đêm liveshow "Mười năm tình cũ" sẽ được diễn ra tại Trung Tâm hội nghị Quốc Gia Hà Nội vào ngày 1/3 tới đây.

Ban tổ chức, bạn bè, người hâm mộ Chế Linh đã ra tận sân bay đón ông. Trong lần trở lại Việt Nam này, nam danh ca hải ngoại trông trẻ trung hơn nhiều so với cái tuổi thất thập cổ lai hy. Điều đặc biệt, bà vợ thứ 4 Phương Nga về nước cùng chồng. Vẻ trẻ trung, tươi tắn của vợ danh ca Chế Linh thu hút hầu hết ống kính phóng viên hướng về.

Sau khi về nước, Chế Linh sẽ bắt tay ngay vào việc tập luyện cho chương trình để mang đến cho khán giả một đêm liveshow trọn vẹn nhất. Ông cũng bày tỏ, ông khá hồi hộp với lần trở lại này sau 2 năm xa cách khán giả thủ đô. Tuy nhiên, ông tin tưởng khán giả vẫn luôn dành cho mình tình yêu thương trọn vẹn. Và ông sẽ thật cố gắng để không phụ tình yêu thương đó.

Chế Linh về nước sau 2 năm xa cách

Vợ 4 của Chế Linh (Phương Nga) về nước cùng chồng

Đông đảo bạn bè, fan hâm mộ ra tận sân bay đón Chế Linh

Vợ 4 của danh ca Chế Linh rất trẻ trung và xinh đẹp

Danh ca hải ngoại được đưa đón bằng xe sang

Hoàng Mai, Photo: Hải Bá