NHẠC » Tin tức

Đào Bá Lộc chững chạc tung album mới

Thứ tư, 22/05/2013 19:52

(Ngoisao.vn) - Đây chính là hình ảnh trong mini album mới phát hành của nam thí sinh đội Hà Hồ ở Giọng Hát Việt 2012.

Hơn 4 tháng kể từ khi cuộc thi Giọng Hát Việt mùa đầu tiên kết thúc, Đào Bá Lộc chính thức giới thiệu đến khán giả mini album “Sẽ Thôi Chờ Mong” - sản phẩm âm nhạc được anh ấp ủ và thực hiện suốt thời gian qua.

Tuy chỉ là mini album, nhưng có thể xem Đào Bá Lộc là người đầu tiên trong team của Hồ Ngọc Hà cũng như team của 3 huấn luyện viên còn lại tung sản phẩm âm nhạc chính thức sau cuộc thi.

“Sẽ Thôi Chờ Mong” gồm 5 ca khúc cả cũ lẫn mới. Trong đó, ca khúc chủ đề “Sẽ Thôi Chờ Mong” là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa - người đã từng ghi nhiều dấu ấn tại Bài Hát Việt 2012. “Đây là một bản ballad đầy tâm trạng và tự sự với phần nhạc lẫn ca từ đều rất đẹp. Bài hát này được Bá Lộc yêu thích ngay từ lần nghe thử đầu tiên. Sau đó, Lộc đã phải thuyết phục tác giả để dành cho mình chứ không bán độc quyền cho ca sĩ khác.” – học trò cưng Hà Hồ tâm sự.

Bên cạnh đó, mini album còn có “Chờ Ngày Nắng Lên” – ca khúc đang xếp thứ hạng cao ở một số bảng xếp hạng âm nhạc mà Bá Lộc song ca với Đông Nhi bài hit “Lời Xin Lỗi” được ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua.

Ngoài ra, Đào Bá Lộc còn gây bất ngờ người hâm mộ khi quyết định làm mới lại 2 bài hát cũ mà anh rất yêu thích là “Chợt Nghe Bước Em Về”(sáng tác Quốc Vượng) và “Cơn Mưa Chiều Nay”(sáng tác Quốc Hùng). Với ca khúc “Cơn Mưa Chiều Nay” vốn đã được Thu Minh, Hồ Ngọc Hà và cả nhóm V.Music thể hiện rất thành công, Đào Bá Lộc đã nhờ nhạc sỹ Tâm Vinh phối lại theo phong cách R&B và Dance sôi động, nhằm mang lại cảm giác mới mẻ, thú vị cho người nghe.

Qua những bài hát, Đào Bá Lộc đã phần nào khẳng định được với khán giả dòng nhạc và hình ảnh mà anh xây dựng sắp tới. Đó là một giọng ca lịch lãm, văn minh chuyên thể hiện những bản Pop Ballad tình cảm, dễ đi vào lòng người. Tuy nhiên, Đào Bá Lộc vẫn không quên khai thác khả năng hát tiếng Anh từng được đánh giá cao tại Giọng Hát Việt 2012 cùng chất giọng lạ của mình.

Đào Bá Lộc cũng quyết định đầu tư thực hiện loạt MV mới để dành tặng khán giả trong thời gian sớm nhất ngay sau khi cho ra mắt mini album  

Thế Anh