NHẠC » Tin tức

Đào Bá Lộc sáng tác nhạc vì người yêu cũ

Thứ hai, 13/07/2015 21:00

‘Đơn phương’ là ca khúc do chính Đào Bá Lộc sáng tác sau khi bị thất tình. Đào Bá Lộc đang hồi hộp chuẩn bị ra mắt MV ‘Đơn phương’ mà mình ấp ủ.

Được khán giả yêu mến và biết đến nhiều hơn từ ca khúc “” do chính mình sáng tác, Đào Bá Lộc ngày càng “lên tay” khi các ca khúc ballad của anh vừa tung ra đã trở thành hit. “Đơn phương” là ca khúc do chính Đào Bá Lộc sáng tác với giai điệu bắt tai và nội dung sâu sắc.

Đào Bá Lộc sáng tác nhạc vì người yêu cũ

Nam ca sĩ chia sẻ rằng, khi những người thân thiết lắng nghe ca khúc này đã không tin được anh có khả năng sáng tác với lời lẽ sâu sắc như thế. Tuổi đời còn rất trẻ, chàng trai sinh năm 1993 cho biết, anh đã thất tình nhiều như cơm bữa, cứ mỗi lần không thành trong chuyện tình cảm, anh lại đem tâm tư của mình gửi vào các ca khúc.

Tôi là kiểu người ý nhị, nhẹ nhàng có những chuyện tôi làm vì người đó nghĩ cho người đó, khi bên nhau tôi không bao giờ nói ra. Tình yêu là để cảm nhận không phải để kể lể nhớ công ơn, vậy nên khi một người không là của mình nữa thì tôi sẽ mang hết tâm tư của mình vào ca khúc. Cứ mỗi lần thất tình là lại sáng tác nhạc, nhưng chỉ những ca khúc thực sự ưng ý tôi mới cho ra mắt. Tôi thường viết nhạc dành cho người yêu cũ, về những nỗi niềm đã trải qua và vì thế không thể đến được với nhau. Tôi không viết nhạc để dằn mặt người cũ mà để dặn mình không ngừng tìm kiếm hạnh phúc đích thực!” - Đào Bá Lộc chia sẻ.

Mới đây anh cùng VJ trẻ Tuyền Tăng thực hiện bộ ảnh dựa trên ý tưởng là những câu hát trong sáng tác của anh. Những hình ảnh vui vẻ hạnh phúc bên nhau, khi rời xa nhau đó là những kỷ niệm đau lòng, ai cũng có riêng cho mình những ký ức, những hình ảnh này để nhắc nhở những người đang yêu hãy biết trân trọng lấy người thương của mình, để khi mất đi rồi nỗi đau sẽ không gì bù đắp lại được.

Bên cạnh bộ ảnh này, Tuyền Tăng sẽ cùng kết hợp với Đào Bá Lộc trong MV “Đơn Phương” sẽ ra mắt vào giữa tháng 7 tới.

Nhiếp ảnh: Vũ Minh Toàn Stylist: Hensi - Ngô Minh Anh.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)