NHẠC » Tin tức

Đạo diễn BNHV: Tuấn Tú nói sai

Thứ hai, 26/03/2012 15:31

"Bài thi hôm qua của Tuấn Tú không thay đổi gì hết", đạo diễn BNHV 2012 Lương Minh lên tiếng.

Cậu ấy vẫn cầm cái túi chạy ra đó thôi!

Phóng viên đã liên lạc với đạo diễn chương trình Lương Minh, để tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sao Ban tổ chức (BTC) lại yêu cầu Tuấn Tú phải thay đổi ý tưởng bài thi, trong khi chỉ còn 2 phút nữa là đến lượt Tuấn Tú biểu diễn. Theo lời vị đạo diễn này thì Tuấn Tú chưa phản ánh với BTC bất cứ thông tin gì về đêm thi đầu tiên. Đồng thời, đạo diễn Lương Minh cũng cho biết, Tuấn Tú đã nói sai, Tuấn Tú tập như thế nào thì thi như thế ấy. “Vấn đề này để tôi xác minh lại Tuấn Tú, xem thí sinh này phản hồi như thế nào? Tôi và Tuấn Tú đều là người của Đài Truyền hình nhưng tôi chưa nghe Tuấn Tú trực tiếp nói với tôi về vấn đề này. Tôi sẽ kiểm tra lại Tuấn Tú xem thực hư chuyện này như thế nào. Bài thi hôm qua của Tuấn Tú không thay đổi gì hết. Có chăng chỉ là sự thay đổi nhỏ trong clip giới thiệu nhân vật Tuấn Tú thôi. Nhưng phần thi của Tuấn Tú được chấm từ khi cậu ấy bước lên sàn biểu diễn chứ không liên quan hay ảnh hưởng gì đến clip giới thiệu về nhân vật.

"Bài thi hôm qua của Tuấn Tú không thay đổi gì hết. Có chăng chỉ là sự thay đổi nhỏ trong clip giới thiệu nhân vật Tuấn Tú thôi "

Mấy ngày hôm trước Tuấn Tú tập như thế nào thì hôm qua dự thi Tuấn Tú cũng diễn y nguyên như vậy. Việc Tuấn Tú phàn nàn: trước 2 phút dự thi, BTC tịch thu đạo cụ như thế nào tôi không được biết. Nhưng khi diễn, tôi vẫn thấy cậu ấy cầm cái túi chạy ra đấy thôi.

Bài thi hôm qua của Tuấn Tú, cậu ấy đã hết sức cố gắng trình diễn, BGK cũng đánh giá hoàn toàn trên bài thi của Tú. Phần thi của tất cả các thí sinh đều công bằng với nhau khi bước ra sàn trình diễn. Cụ thể những phản hồi của Tuấn Tú tôi sẽ kiểm tra lại. Tuấn Tú nói BTC bắt cậu ấy phải thay đổi ý tưởng bài thi là sai, bài thi chỉ có ở trên sàn thôi.”

Tuấn Tú: Cảnh cướp túi xách bị cắt bỏ Trái ngược với phản hồi của đạo diễn chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Tuấn Tú phản ánh khá gay gắt trên báo chí: “Mặc dù là một diễn viên, với một câu thoại thay đổi thì tôi có thể làm được, đằng này đây là kịch bản khiêu vũ, không phải sở trường của tôi. Tôi không biết làm gì với sự thay đổi đột ngột này. Nó rất ảnh hưởng đến tâm lý của tôi.

Liệu phần thi của Tuấn Tú có bị cắt bỏ?

Ở đoạn clip giới thiệu, tôi và Minh Quân đóng vai hai kẻ nghiện hút, khi nhìn thấy cô gái Tây xinh đẹp một mình đi dạo trên phố, tôi đã chạy lại giật túi xách. Tuy nhiên, trong phần clip phát sóng tối qua, cảnh tôi cướp túi xách bị cắt bỏ khiến mọi người không hiểu vì sao tôi xuất hiện trên sân khấu với chiếc túi xách trên tay. Ban đầu, tôi dự định sẽ thể hiện hành động hút ma túy trong phần đầu của tiết mục, sau đó người bạn diễn sẽ đến vỗ vào vai và chúng tôi bắt đầu điệu nhảy. Thế nhưng, vì BTC yêu cầu thay đổi ý tưởng bài thi và cất hết đạo cụ của tôi gồm bật lửa và điếu thuốc chứa ma túy nên tôi bị hẫng trong vài nhịp.” Tuấn Tú cho rằng, BTC nợ anh một lời giải thích, tại sao không thông báo sớm cho anh biết về sự thay đổi kịch bản? Cho đến chiều 25/3, trước đêm chung kết, Tuấn Tú vẫn chạy duyệt chương trình với kịch bản cũ.

Phunutoday