NHẠC » Tin tức

“Đệ nhất mỹ nhân sexy gốc Việt” Lynda Trang Đài về nước biểu diễn

Thứ bảy, 03/03/2012 01:08

Người đẹp Lynda Trang đài cùng chồng tụ hội với nhiều ngôi sao hải ngoại trong đêm nhạc “Dạ khúc cho tình yêu” diễn ra một đêm duy nhất vào tối 3/3 tại Hà Nội.

Lynda Trang Đài, nữ ca sỹ nổi tiếng với danh hiệu đệ nhất sexy của làng nhạc Hải ngoại sẽ về Việt Nam biểu diễn cùng chồng. Suốt những năm cuối thập niên 80 và đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, Lynda Trang Đài là biểu tượng sexy của giới biểu diễn Việt Nam. Ngày nay, những cú xoạc chân, ăn mặc sexy ít vải hay độn ngực cao ngồn ngộn tưởng chừng là mới nhưng hóa ra, những chiêu trò này, Lynda Trang Đài đã kinh qua và xài trên khắp các sàn diễn lớn nhỏ. Có thể nói, Lynda Trang Đài là một trong những ca sỹ có phong cách biểu diễn gợi cảm, hấp dẫn và nhiều thú vị nhất trong lớp ca sỹ đồng lứa với cô. 

Giữ đúng lời hứa, Lynda Trang Đài cùng chồng Tommy Ngô về nước biểu diễn phục vụ khán giả trong nước trong chương trình tuyển chọn các ca khúc hay về tình yêu. Chương trình được xây dựng quy mô hoành tráng với sự kết hợp hoàn hảo của những cặp đôi vàng: Hương Lan- Quang Lê, Phi Nhung- Mạnh Quỳnh, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và khách mời Đàm Vĩnh Hưng.

Đêm ca nhạc huyền diệu cho tình yêu, nơi mà quý khán giả được thả hồn mình vào vũ khúc đắm say của Tình Yêu - nguồn sống con người; là lời tri ân sâu sắc của các nghệ sĩ hải ngoại gửi đến người yêu nhạc trong nước. Lần đầu tiên trên sân khấu âm nhạc Thủ đô, những câu chuyện tình bỏng cháy và khát khao hạnh phúc sẽ được các cặp "tình nhân" âm nhạc thể hiện bằng những cảm xúc đắm say. Những tình yêu nồng nàn, mãnh liệt được sẻ chia thông qua những lời ca ngọt ngào "Dạ khúc cho tình yêu" là sự thăng hoa của các cung bậc trong tình yêu. Là sự cuồng nhiệt và si mê trong tình yêu cháy bỏng. Là sự đằm thắm, trữ tình trong nỗi nhớ quê nhà. Mỗi người từng yêu, đang yêu và sẽ yêu hãy cùng đến và hòa nhập trong không khí tình yêu của đất trời và con người mỗi khi xuân về...

2Sao