NHẠC » Tin tức

Demi Lovato sát cánh Britney Spears làm giám khảo X-Factor

Thứ ba, 15/05/2012 17:28

Sau nhiều tháng thương thảo, cuối cùng Britney Spears và Demi Lovato đã chính thức đồng ý làm giám khảo cuộc thi X Factor, hãng tin Fox cho biết.

Hai ngôi sao trẻ sẽ cùng với Simon Cowell và L.A. Reid phân định ai là nhân tố X của nước Mỹ thay cho Paula Abdul và Nicole Scherzinger vốn bị sa thải hồi tháng 1.

"Tôi thật sự rất phấn khích khi được chọn làm giám khảo cuộc thi X-Factor. Tôi là fan lớn của chương trình này. Bây giờ, tôi sắp trở thành một phần của nó. Simon và L.A. tốt nhất là nên cẩn thận đi", Spears nói.

Spears sẽ nhận mức thù lao dự kiến là 16 triệu USD. Cô chia sẻ hôm 14/5: "Tôi đã sẵn sàng cho việc tìm kiếm ngôi sao đích thực kế tiếp".

Ca sĩ mới lên Lovato cho biết: "Tôi hoàn toàn phát cuồng lên khi có mặt ở đây. Tôi rất vui khi đại diện cho thế hệ của mình".

Để trở thành giám khảo, cả hai đã phải vượt qua các ứng viên sáng giá khác như Miley Cyrus, Avril Lagvine, và Gwen Stefani.

Giám khảo kỳ cựu Cowell bộc bạch: "Tôi tuyệt đối vui mừng trước việc 2 nữ ca sĩ cùng tham gia ở mùa 2 của cuộc thi. Britney tiếp tục là một trong những ngôi sao lớn nhất của thế giới bởi cô nàng tài năng, lôi cuốn và tôi tin rằng cô biết cách làm sao để X Factor trở nên hấp dẫn nhất".

Cowell nói thêm: "Demi đã có sự nghiệp đáng ngạc nhiên trong lĩnh vực âm nhạc, phim truyền hình và điện ảnh đối với bạn đồng lứa. Cô ấy trẻ trung, tự tin và giàu nhiệt huyết. Tôi cho rằng để cô làm đại diện lên tiếng với các khán giả trẻ là quyết định hết sức quan trọng".

Đến với cuộc thi X Factor, các ca sĩ và nhóm nhạc tiềm năng có độ tuổi trên 12 sẽ tranh tài để giành hợp đồng ghi âm trị giá 5 triệu USD của hãng Syco/Sony Music Recording.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới