NHẠC » Tin tức

Điểm danh 4 cặp đôi 'nặng ký' của CĐHH 2013

Chủ nhật, 10/03/2013 15:14

Với thực lực hiện có và số lượng fan ủng hộ, họ hiện đang là những ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 2.

Sau 3 tuần lên sóng, Cặp đôi hoàn hảo 2013 đang nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khán giả truyền hình cả nước. Chất lượng chương trình tốt, sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi, cùng nhiều tiết mục đã tai, sướng mắt… là những điểm cộng cho mùa giải mới này. Mặc dù chỉ mới khởi động, song các ứng cử viên “nặng ký” cho danh vị cao nhất cũng đã sớm lộ diện. Hãy cùng điểm danh xem họ là ai nhé!

1. Phan Đình Tùng - Cát Phượng

Diễn viên hài Cát Phượng và ca sĩ Phan Đình Tùng là cặp đôi đang có nhiều lợi thế nhất trong "cuộc đua" năm nay. Qua 3 đêm, cả hai đã thực sự tạo được dấu ấn riêng khi liên tục đem đến cho công chúng những phần thi mang đậm màu sắc giải trí (đúng với tiêu chí mà chương trình đề ra).

Tận dụng tối đa sở trường gây hài để bổ khuyết cho những hạn chế về giọng hát, Cát Phượng đã và đang chứng tỏ chị là một nghệ sĩ hài đầy tài năng khi biết hô biến những bất lợi thành điểm mạnh có một không hai của mình. Mỗi khi xuất hiện, cặp đôi mang mã số 04 cũng đều có những màn tung hứng duyên dáng khiến tất cả phải cười nghiêng cười ngả. Hiện tại, họ đang vững vàng ở ngôi đầu bảng với 54 điểm và tạo được khoảng cách khá an toàn khi hơn cặp về nhì đến 9 điểm.

Mặc dù sở hữu nhiều lợi thế, song nếu cô nàng từng được nhạc sĩ Lê Minh Sơn đánh giá là "quái kiệt của sân khấu Việt" này không chịu trau dồi thêm khả năng thanh nhạc để có thể hát tốt hơn thì cặp đôi Phan Đình Tùng - Cát Phượng sẽ khó mà chinh phục ngôi vị cao nhất. Bởi, cuộc thi năm nay có khá nhiều cặp hát tốt.

Dự đoán vui về khả năng giành ngôi quán quân: 70% chiến thắng.

2. Mỹ Lệ - Khương Ngọc

Nếu Phan Đình Tùng may mắn kết đôi cùng một Cát Phượng đầy tài năng thì Khương Ngọc cũng rất lợi thế khi cùng chiến tuyến với một đàn chị nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu như Mỹ Lệ. Anh chàng diễn viên điển trai và "bà mẹ hai con" luôn có được những bài diễn ăn ý và điểm số ổn định từ BGK.

Với phong độ như 3 vòng vừa qua, Mỹ Lệ - Khương Ngọc chắn hẳn sẽ là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu quán quân cùng với Cát Phượng - Phan Đình Tùng. Điều duy nhất mà cặp đôi này cần chính là làm thế nào để những bài thi sau có được nội dung hấp dẫn, thú vị và mới lạ hơn nhằm thu hút lượng tin nhắn từ khán giả theo dõi chương trình, bởi vai trò của họ và BGK là 50/50.

Dự đoán vui về khả năng giành ngôi quán quân: 60% chiến thắng.

3. Lê Trung Cương - Khánh Ngọc

Một cặp đôi khác cũng đang có nhiều ưu thế chính là Lê Trung Cương và ca sĩ Khánh Ngọc. Ở đêm mở màn, anh chàng siêu mẫu điển trai đã ngay lập tức "đốn tim" không ít fan nhờ vào giọng hát cực kỳ trầm ấm, nam tính. Không chỉ vậy, cặp đôi này còn nhận được vô số tình cảm yêu mến từ khán giả bởi hình ảnh không quá màu mè, rườm rà qua các tiết mục.

Sau 3 liveshow, cặp Khánh Ngọc - Lê Trung Cương khá an toàn ở vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp với 44 điểm. Tuy nhiên, nếu muốn đạt được danh hiệu số 1 thì cả hai cần phải tận dụng thêm những chiêu trò nữa để làm phong phú hơn cho phần biểu diễn.

Dự đoán vui về khả năng giành ngôi quán quân: 60% chiến thắng.

4. Nathan Lee - Ngọc Oanh

Cặp đôi thứ 4 hiện đang có ưu thế nữa là Nathan Lee và siêu mẫu Ngọc Oanh. Ngoài lợi thế về ngoại hình, cả hai còn sở hữu giọng hát khá "ổn", đặc biệt là khi trình diễn nhưng bản ballad mượt mà, da diết. Song, nếu muốn chạm tay đến ngôi vị quán quân thì họ cần phải có một sự kết hợp ăn ý hơn nữa ngay cả trong việc phối hợp sáng tạo những chiêu trò độc đáo trên sân khấu.

Dự đoán vui về khả năng giành ngôi quán quân: 50% chiến thắng.

Tạm kết

Những dự đoán trên chỉ là căn cứ vào phong độ và thứ hạng của các cặp đôi sau 3 đêm thi đầu tiên. Với 2/3 chặng đường còn đang ở phía trước, chắc hẳn chương trình sẽ còn rất nhiều bất ngờ, thú vị khác. Các cặp còn lại như: Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy, Thảo Trang - Thuận Việt, Hoàng Hải - Thùy Linh hay Phan Anh - Thái Trinh đều có cơ hội "lật ngược thế cờ". Hãy cùng theo dõi và tiếp tục ủng hộ cho các cặp thí sinh mà bạn yêu thích nhé!

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới