NHẠC » Tin tức

Điểm lại phát ngôn hài hước của giám khảo X-Factor tập 2

Thứ hai, 14/04/2014 14:15

Những câu thoại với thí sinh, đối đáp với nhau giữa các giám khảo trở thành một xúc tác khá ăn khách trong X-Factor tập 2.

Nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng là người mở đầu cho tập 2 tối qua. Sau khi được sự đồng ý của cả 4 giám khảo, Thắng “thật thà” chia sẻ rằng rất sợ anh Dương Khắc Linh không đồng ý vì có thể cạnh tranh trong việc bán bài hát cho các ca sĩ khác.

Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng liền đáp lại: "Em có bán bài cho các ca sĩ thì nhớ để phần hòa âm cho anh Dương Khắc Linh. Anh em chia nhau mà sống nhé”.

Ở phần thi của Phạm Chí Thành, thí sinh này khi ra sân khấu đã xưng “con” với ban giám khảo. Ngay lập tức Hồ Ngọc Hà đã đối đáp lại khá hóm hỉnh: “Trong nghề chỉ có đàn anh đàn chị chứ không có đàn cô đàn chú nhé”.

Sau đó, khi biết Phạm Chí Thành mới chỉ 17 tuổi, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục gây cười khi buộc phải “chấp nhận” sự thật: “Thế thì gọi cô là đúng rồi”. Trong phần thi này, vị giám khảo ít nói Dương Khắc Linh cũng phải lên tiếng nhận xét: “17 tuổi mà hát như 37 tuổi vậy”.

Thí sinh Nguyễn Thùy Dương gây ấn tượng với giám khảo và khán giả với giọng hát khỏe và ngoại hình khá mũm mĩm. Ngay khi vừa bước ra cô đã nhận được câu hỏi của Hồ Quỳnh Hương: “Bạn có bà con gì với Siu Black không?”.

Sau đó nhận xét về phần thi này, Hồ Ngọc Hà cho rằng với sức nặng của mình và giọng hát đầy nội lực, Thùy Dưog không có sự chông chênh trên sân khấu. Ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng liền đối đáp lại Hà Hồ: “Nặng như thế làm sao mà chông chênh được em!”.

Trong phần thi của một nhóm nhạc nam 4 thành viên, ban giám khảo quyết định lựa chọn 2 thành viên nổi trội nhất, 2 thí sinh còn lại phải ra về. Đàm Vĩnh Hưng dí dỏm nhận xét: “Mới thành lập mà đã tan rã rồi là sao?”.

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương thường có những phần tranh luận gay gắt nhất trong việc giữ hay đánh trượt thí sinh

Tiếp theo, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục có phát ngôn hài hước khi Hồ Quỳnh Hương đồng ý cho thí sinh đi tiếp: “Đồng ý hay không đồng ý đâu có quan trọng nữa đâu? Miếng ngon thì các cô lấy hết rồi còn… thì dành cho tôi không à?”.

Phần thi của thí sinh Đặng Kim Cương là tiết mục tốn nhiều “nước bọt” nhất của các giám khảo khi cả 4 người đều tranh luận rất nhiệt tình. Đàm Vĩnh Hưng cũng có rất nhiều câu nói bất hủ trong phần thi này.

Khi thuyết phục Hồ Quỳnh Hương chiếu cố cho Kim Cương, Mr. Đàm nhấn mạnh: “Nhiều em giờ nó nhỏ nhưng mà nó kinh lắm em ơi”.

Rồi sau đó, khi Hồ Quỳnh Hương khuyên Kim Cương nên ra về và tìm cơ hội ở năm sau, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khuấy động: “Người ta rủ nhau đi làm từ thiện chứ ít ai rủ nhau làm ác lắm em”.

Dương Khắc Linh khá hiền hòa nhưng cũng không thiếu những nhận xét thú vị

Thí sinh Lê Anh Lai gây ấn tượng với giám khảo và khán giả bởi bộ trang phục màu mè và phần trình diễn khá ấn tượng khiến Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ đặt câu hỏi: “Em định hát bài gì? Đừng nói với tôi là em sẽ bài chị ong nâu nâu nâu nha?”.

Cũng trong phần thi này, Dương Khắc Linh có nhận xét không kém phần “bất hủ” về Anh Lai: “Em ra sân khấu như một con bướm vàng nhưng hát lại như một con gà mái vậy”.

Hồ Quỳnh Hương tỏ ra khá ghen tị khi những quyết định của Mr. Đàm luôn được khán giả ủng hộ. Cô đứng dậy và hướng về khán giả hỏi: “Hình như những cái gì của anh Hưng là mọi người đều thích thì phải?”.

Trong phần thi cuối cùng của nhóm OPlus, để khuyến khích các thí sinh, Hương Hồ dí dỏm bình luận: “Hình như tôi cũng có nhóm máu O thì phải”. Mr. Đàm lại gây cường bằng cách đối đáp lại nữ ca sĩ đất mỏ: “Em có mà Ô môi”.

Theo Baodatviet.vn