NHẠC » Tin tức

Điểm mặt sao Hàn buộc phải "dứt áo ra đi" khỏi nhóm

Thứ ba, 31/07/2012 08:38

(Ngoisao.vn) - Sự việc Hwayoung bị loại khỏi T'ara những ngày gần đây lập tức gợi nhắc lại một loạt trường hợp sao hàn khác cũng ra đi một cách bất ngờ và chóng vánh.

Park Jaebeom (Jay Park) (2PM)

Sau scandal khinh người Hàn năm 2009, Jaebeom tuyên bố rời khỏi 2PM, đồng thời anh cũng rời khỏi Hàn Quốc như một cách chịu trách nhiệm về những sai lầm trong quá khứ của mình. 

 HyunA (Wonder Girls)

Vì lý do sức khỏe, HyunA buộc phải rời khỏi Wonder Girls năm 2007. Ngay sau đó, công ty giải trí JYP đã thay thế Yoobin vào vị trí của HyunA. Năm 2008, HyunA gia nhập công ty Cube Entertainment và chính thức trở lại vơi tư cách là thành viên của 4minute năm 2009.

Sunmi (Wonder Girls)

Sunmi quyết định rời khởi Wonder Girls để tập trung cho học tập ở Nam Hàn vào 2010. Và rất nhanh sau sự ra đi của Sunmi, JYP chọn Hyelim vào vị trí đó.

Jaejoong, Yoochun, and Junsu (TVXQ)

Là một trong những nhóm nhạc nam đình đám nhất xứ kim chi, TVXQ cũng phải đối mặt với sự chia tay khi cả 3 thành viên Jaejoong, Yoochun, Junsu đồng loạt rời khỏi nhóm. Hiện tại 3 chàng trai này đã thành lập nhóm nhạc JYJ và cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fans hâm mộ.

Yoo So Young (After School)

Yoo So Young rời khỏi After School cũng vị lý do sức khỏe vào năm 2009. Sau một thời gian nghỉ ngơi, cô quay trở lại làng giải trí nhưng với tư cách là một diễn viên.

Bekah (After School)

Một sự thay đổi nữa của After School xảy ra vào năm 2011 là sự ra đi của Bekah khi cô quyết định từ bỏ hình ảnh một thần tượng để theo đuổi niềm đam mê thiết kế của mình.

Kahi (After School)

Có lẽ After School là một trong những nhóm nhạc gặp nhiều sóng gió nhất khi liên tiếp phải đối mặt với sự thay đổi thành viên. Sau sự ra đi của Bekah năm 2011, năm nay trưởng nhóm Kahi cũng "tốt nghiệp" khỏi After School để dồn sức cho sự nghiệp solo sau này.

Kim Sung Hee (Kara)

Năm 2008, Kim Sung Hee cũng buộc phải rời khỏi Kara vì lý do học hành. Trước đó, khi mới tham gia vào Kara, Sung Hee đã hứa với cha mình sẽ không để công việc ảnh hưởng đến thành tích học tập, nhưng rất tiếc mọi việc lại không được như cô mong muốn. Vì vậy, năm 2008, thực hiện lời hứa với cha, cô đã rời khỏi Kara cũng như làng giải trí Hàn. Sau đó, cô cũng quyết định kết hôn năm 2011.

Oh Wonbin (FT Island)

Tay ghi ta của FT Island - Oh Wonbin ra đi năm 2009, vì những sự khác biệt khó có thể hòa hợp trong âm nhạc. Sau đó gần 2 năm, anh quay trở lại với tư cách là một nghệ sĩ solo cùng với single mang tên "I love you I love you"

Kim Kibum (U-kiss)

Tháng 2 năm 2011, U-kiss thông báo thông tin Kibum rời khỏi nhóm gây sửng sốt cho toàn bộ fans hâm mộ. Sau thông tin này, Kibum từng tiết lộ rằng đây hoàn toàn không phải là quyết định của mình, chỉ là do công ty quản lý đơn phương chấm dứt hợp đồng, buộc anh phải kí vào hợp đồng.

Alexander (U-kiss)

Alexander cũng rời nhóm cùng thời gian với Kibum nhưng theo thông báo thì Alexander rời nhóm chỉ vì một vài lý do cá nhân, ngoài ra anh cũng muốn tập trung hơn vào sự nghiệp học tập của mình.

Linh Nhi - (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới