NHẠC » Tin tức

Diễm My 9X ngọt ngào trong MV saxophone

Thứ sáu, 15/11/2013 00:00

(Ngoisao.vn) - Trong MV “Sao ta lặng im” của nghệ sỹ saxophone Bùi Minh Tâm, Diễm My 9X gây ấn tượng bởi diễn xuất nhẹ nhàng và những bộ trang phục duyên dáng.

Nữ diễn viên trẻ Diễm My 9X vừa quay trở lại với một sản phẩm âm nhạc của nghệ sỹ saxophone Minh Tâm. Trong MV không lời “Sao ta lặng im”, Diễm My trong vai cô người yêu của một nghệ sỹ đam mê nghệ thuật nên không dành nhiều thời gian cho cô được. Ngày sinh nhật, cô đã đặt bánh kem đợi anh, nhưng từng giờ trôi qua vẫn không thấy anh đến, nước mắt cô tuôn rơi. Chàng trai trở về sau ngày làm việc căng thẳng và chợt nhớ ra ngày sinh nhật cô nhưng tất cả đã quá muộn. Anh chạy đi kiếm tìm cô, tìm lại những kí ức đẹp giờ không còn nữa. Tiếng saxophone vang lên day dứt, khúc nhạc mong manh hi vọng cô có thể nghe được, tiếng saxophone mà anh dành cho riêng cô, với tất cả âm nhạc và nỗi lòng của anh…

Khi đóng MV này, Diễm My 9X đã phải trải qua những cảnh quay khá “hiểm” như đi đôi cao gót 10 phân lên 13 tầng lầu để quay cảnh tầng thượng trong một hôm đầy mưa gió. Nghệ sỹ Minh Tâm kể lại: “Hôm đi quay tự dưng trời Sài Gòn đổ mưa to khiến việc di chuyển giữa các địa điểm rất khó khăn. Cảnh quay trên tầng thượng lại càng khó xử hơn nữa vì ở đây không có mái che và ánh sáng cũng không tốt. Cuối cùng thì cả đoàn đã quyết định dầm mưa để quay nốt cảnh đó. May mắn là Diễm My đã không hề ngại khó nên mọi thứ khá suôn sẻ.”

Hoặc trong cảnh quay Diễm My phải đón sinh nhật một mình, cô lại một lần nữa khiến cả ekip quay ngạc nhiên khi đã rơi nước mắt thật chỉ trong vòng vai giây. Chính sự nhập vai này là lý do nghệ sỹ Minh Tâm mời Diễm My tham gia MV của mình. Có thể nói, Diễm My 9X đã biến đổi linh hoạt trong MV này, từ một thiếu nữ hồn nhiên, trong sáng cho đến một cô gái u sầu bị người yêu “bỏ quên” ngay trong sinh nhật. Ngoài những cảnh quay đẹp, tiếng nhạc saxophone lãng mạn và diễn xuất có hồn của những diễn viên, MV “Sao ta lặng im” còn gây ấn tượng về phần trang phục, đặc biệt là của Diễm My. Diễm My 9X hi vọng rằng sự đầu tư hình ảnh lần này sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

 

Hải Âu, Ảnh: Khương Duy - Ánh Vy
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới