NHẠC » Tin tức

Diễm My 9X: "Tôi đã chuẩn bị lời chia tay từ mấy tuần trước rồi"

Chủ nhật, 16/03/2014 20:01

(Ngoisao.vn) – Dù không thể có mặt ở đêm chung kết nhưng Diễm My 9X vẫn vui vẻ khi đón nhận kết quả. Cô cũng cho hay mình đã chuẩn bị tâm lý bị loại từ những vòng trước chứ không phải đến tận bây giờ.

So với 3 mỹ nhân tranh tài ở đêm bán kết Diễm My 9X có phần bất lợi vì cô đã từng rơi vào Top nguy hiểm. Thế nên cô bước vào đêm liveshow 9 cô khá thoải mái và không mấy áp lực. Trong hậu trường cô liên tục cười nói và thậm chí còn nói đùa rằng “tối nay em về là chắc rồi”.

Diễm My 9X vui vẻ chụp ảnh cùng đàn chị cùng tên

Diễm My 9X vui vẻ bên các bạn nhảy

Mặc dù biết mình “lép vế” so với các “đối thủ” quá mạnh nhưng không vì thế Diễm My 9X lơ là không biểu diễn hết mình. Có mặt trên sàn trong hai tiết mục, nữ diễn viên của “Váy hồng tồng 24” vẫn trình diễn hoàn hảo, giám khảo đã dành cho cô “cơn mưa” lời khen. Thậm chí có người trong số họ còn dự đoán Diễm My 9X còn tiến bộ hơn nữa nếu được đi tiếp.

   Diễm My 9X đã thể hiện thành công điệu nhảy cổ điển của Trung Quốc, đặc biệt là việc hóa thân vào vai người vợ bị mù nhưng lúc nhảy cô đã cố gắng diễn sao cho giống đến độ cô không chớp hai mắt.

Với bài nhảy kết hợp, Diễm My 9X hóa thân thành cô học trò nghịch ngợm trong mối tình với 2 cậu bạn thân Kosta và Hữu Long.

   Diểm My 9X rơi vào top nguy hiểm cùng Ốc Thanh Vân

Tuy nhiên đúng như linh cảm của mình Diễm My 9X đã không thể “lội ngược dòng” như những đêm thi trước. Dù ra về nhưng với những người dõi theo ủng hộ Diễm My 9X thì cô vẫn chiến thắng. Quan trọng là cô đã chiến thắng được chính bản thân mình khi làm được những điều rất khó mà với dancesport không phải ai cũng làm được. Nếu các thí sinh khác phải bật khóc khi rời cuộc chơi thì Diễm My 9X lại khá bình tĩnh, vui vẻ để chia tay.

Diễm My 9X vui vẻ khi hay tin mình bị loại

Chia sẻ về kết quả sau đêm thi Diễm My 9X vui vẻ nói: “Thực sự vào tới Top 4 là một kỳ tích rồi và My đã cố gắng hết sức, My nghĩ thời gian chuẩn bị tiết mục của My so với các thí sinh khác là ít hơn. Các thí sinh khác tương đối có kinh nghiệm nhiều hơn về cả âm nhạc, biểu diễn sân khấu và múa. Thực sự My đã chuẩn bị cho những lời nói chia tay từ cách đây vài tuần rồi chứ không phải bây giờ”.

Diễm My 9X vui vẻ khi đón nhận kết quả

Khi được hỏi dự đoán của mình về ngôi vị quán quân năm nay Diễm My 9X cho biết: “Cũng rất khó nói vì ai cũng nhảy tốt cả và “Bước nhảy hoàn vũ” không chỉ là những bước nhảy tốt mà còn phải có ý tưởng tốt mà còn có lượng fan hùng hậu. My cảm thấy ai cũng là người xứng đáng cả”.

Diễm My 9X trong vòng tay của các bạn thí sinh.

Sau một tuần nghĩ ngơi Diễm My 9X sẽ bấm máy ngay bộ phim “Để hội tính” với vai diễn mới. Theo tiết lộ của cô thì đây là vai diễn lớn trong sự nghiệp điện ảnh sắp tới của mình.

Sơn Trí