NHẠC » Tin tức

Diễn viên Kim Thoa gây chú ý với vẻ đẹp quý phái

Thứ ba, 07/08/2012 07:00

(Ngoisao.vn) – Tối qua (06/8), trong bộ váy dài ôm sát tone đen phối xanh đơn giản nhưng tinh tế, diễn viên Kim Thoa khoe vẻ đẹp sang trọng và đằm thắm khi đến xem liveshow “Tạ ơn đời” của NSND Kim Cương tại nhà hát TP.HCM.

Người đẹp Kim Thoa xuất thân là người mẫu, sau đấy chị là diễn viên múa của đoàn Bông Sen và để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua các phim truyền hình như “Xin lỗi tình yêu”, “Âm tính”. Hiện tại chị dành nhiều thời gian cho gia đình và hạnh phúc với mái ấm của mình. Dù bận rộn với vai trò là mẹ của ba con, nhưng chị vẫn giữ được vóc dáng thon thả cũng như vẻ đẹp mặn mà hiếm có khiến các cô gái cũng phải “ghen tị” với bí quyết làm đẹp của chị.

Xuất hiện trong liveshow tối qua, diễn viên Kim Thoa đi cùng những người bạn thân đến xem chương trình biểu diễn đặc biệt của “Kỳ nữ” sân khấu cải lương – NSND Kim Cương cùng các thế hệ nghệ sĩ như NSƯT Hữu Châu, Bảo Anh, Lương Thế Thành, Xuân Thùy…

Ngoài ra, liveshow còn có sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Đức Tuấn, Nguyễn Hồng Ân qua những ca khúc gắn liền với sân khấu kịch Kim Cương một thời.

Sau đây là những hình ảnh được ghi nhận tại chương trình tối qua:

Người đẹp Kim Thoa khoe vóc dáng thon thả và vẻ đẹp mặn mà với chiếc váy viền màu xanh đen ôm dáng. Đây cũng là thiết kết từng được Vic và Giáng My lựa chọn.

Victoria

Giáng My

Chị đi cùng quý bà Thu Xuân, doanh nhân Huy Cận, Nam Phố Xinh (bìa trái)

"Kỳ nữ" của sân khấu Cải lương - NSND Kim Cương

NSND Kim Cương cùng doanh nhân Nam Phố Xinh

NSƯT Thành Lộc trong vai trò dẫn chương trình "Tạ ơn đời"

Nghệ sĩ Bảo Anh

NSƯT Hữu Châu tham gia diễn xuất và đồng thời là biên tập chương trình, liveshow "Tạ ơn đời" diễn ra trong ba đêm từ tối ngày 6-8/8 tại nhà hát TP.HCM.

CKool