NHẠC » Tin tức

Diệp Lâm Anh chuyển nghề làm "bà bầu"

Thứ sáu, 16/11/2012 17:03

(Ngoisao.vn) - Diệp Lâm Anh bất ngờ xuất hiện với vai trò "bà bầu" cho một nhóm nhạc với 4 thành viên trẻ trung, đầy sắc màu như những quân cờ Domino.

Từng thành công ở nhiều cuộc thi sắc đẹp và đã phát hành single, nhưng mới đây Diệp Lâm Anh đã xuất hiện với vai trò mới là quản lý của nhóm nhạc DOMINO vừa mới ra mắt.

4 thành viên nhóm nhạc

Diệp Lâm Anh chia sẻ "Như những quân cờ đầy màu sắc khác nhau trong trò chơi, DOMINO ra đời xuất phát từ tình yêu âm nhạc của 4 thành viên. Sự kết hợp của những thành viên mang phong cách mạnh mẽ lại với nhau nhằm mang đến một nét mới cũng như sự đồng điệu trong tâm hồn âm nhạc . "

DOMINO bao gồm 4 thành viên : Minh Anh - Ngọc Linh - Thùy Dương - Minh Đăng được đào tạo bài bản về âm nhạc cũng như vũ đạo thời gian dài

Với 5 ca khúc trong album Phôi Phai là những sáng tác của các nhạc sỹ trẻ như Phúc Trường, Hoàng Anh Khang, Soobin Nguyễn, Domino mong muốn khán giả sẽ thấy một hình ảnh Domino trẻ trung, bùng cháy nhiệt huyết trong những ca khúc pop-dance sôi động nhưng cũng không thiếu sự lãng mạn và tinh tế trong các ca khúc pop-balad.

Hình ảnh trong minishow của nhóm nhạc

Ca khúc chủ đề của album là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phúc Trường – bài hát “Phôi phai” với tiết tấu pop-dance nhịp nhàng đã lôi cuốn Domino ngay từ khi mới nghe bản thu âm của ca sĩ Diệp Lâm Anh. Cảm nhận được ca khúc “Phôi phai” rất phù hợp với chất giọng và phong cách của Donimo nên ca sĩ Diệp Lâm Anh và nhạc sĩ Phúc Trường đã chuyển nhượng độc quyền ca khúc này cho nhóm.

Chính vì vậy , DOMINO đã chọn ca khúc Phôi Phai để làm bài hát chủ đề cho album và tiến hành quay MV.

MV Phôi phai với sự thực hiện của REDteam và vũ đoàn Bigtoe mang đến cho người xem những hình ảnh năng động khi Domino thể hiện phần vũ đạo kết hợp với bài hát hết sức nhuần nhuyễn.

Một số hình ảnh buổi ra mắt album Phôi Phai của nhóm DOMINO :

Với Thu Hiền - Thanh Hoa ( VN Next Top Model 2010 )

Với người mẫu Ái Nhi

Với Rapper Antoneus MaxiMus

Với ca sỹ Mi Lan

Thế Anh