NHẠC » Tin tức

Nhật Kim Anh diện đầm đen sang trọng chúc mừng Lưu Thái Vũ ra mắt album mới

Thứ hai, 28/12/2015 15:15

Bà mẹ một con - ca sĩ Nhật Kim Anh diện đầm đen quyến rũ đến chúc mừng ca sĩ trẻ điển trai Lưu Thái Vũ ra mắt phim ca nhạc hài mới mang tên "Tình Lỡ Muộn Màng".

Nhật Kim Anh diện đầm đen khoe vẻ đẹp mặn mà quyến rũ của bà mẹ một con đến chúc mừng ca sĩ Lưu Thái Vũ ra mắt MV mới "Tình Lỡ Muộn Màng".

Nhật Kim Anh khoe vẻ đẹp mặn mà quyến rũ mừng ca sĩ Lưu Thái Vũ ra mắt MV ca nhạc mới mang tên "Tình Lỡ Muộn Màng"

Sở hữu chiều cao 1,76m, gương mặt điển trai và thái độ chân thành trong giao tiếp, ca sĩ Lưu Thái Vũ đã sớm gây thiện cảm với rất đông bạn bè và đàn anh trong nghề

Sinh trưởng tại vùng đất xã An Phúc, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu, ca sĩ Lưu Thái Vũ là chàng trai miền Tây nên giọng ca trữ tình của anh chân phương và ngọt ngào. Xuất thân từ một gia đình cha mẹ làm kinh doanh nhỏ, trong gia tộc không có ai theo nghề ca hát hay hoạt động trên các lĩnh vực nghệ thuật. Vốn có năng khiếu văn nghệ từ nhỏ và không ngừng nuôi dưỡng ước mơ đứng hát trên sân khấu, hai năm qua, sau khi “tầm sư học đạo” với nhạc sỹ Hoài Nam, Lưu Thái Vũ đã bắt đầu làm quen với con đường âm nhạc.

Nghệ sĩ Thoại Mỹ cũng đến chúc mừng Lưu Thái Vũ

Một số tác phẩm âm nhạc của ca sĩ Lưu Thái Vũ đã xuất hiện trên cổng truyền thông online như: Tình buồn ngoại ô, Chàng trai si tình, Tôi say, Tuổi nàng 15, Hạnh phúc đơn sơ, Lá thư cuối cùng, Tâm sự nàng xuân, Nếu được làm người tình, Xót xa… và bước đầu được khán giả yêu nhạc biết đến với giọng ca đậm chất trữ tình trong các giai điệu bolero.

Tại sự kiện họp báo, trước câu hỏi của báo chí đặt ra vấn đề trong tình hình thị trường âm nhạc đang bão hòa, nghiệp ca hát gặp nhiều khó khăn, Lưu Thái Vũ sẽ làm gì khi gặp thất bại? Ca sĩ Lưu Thái Vũ đã chân thành chia sẻ với tinh thần quyết tâm cao: "Lưu Thái Vũ đã vượt qua nhiều thử thách để đến được với âm nhạc thì cho dù có gặp nhiều trắc trở, thậm chí gặp thất bại, Lưu Thái Vũ vẫn quyết tâm không chùn bước, vì “thất bại là mẹ của thành công”".

Ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa

Biên tập Bạch Lan và đông đảo bạn bè người thân cùng đến chúc mừng ca sĩ Lưu Thái Vũ ra mắt MV ca nhạc hài mới mang tên " Tình Lỡ Muộn Màng".

Ca sĩ Lưu Thái Vũ tặng hoa cho các thành viên ê kíp sản xuất, tác giả Sơn Hạ và biên tập Bạch Lan thể hiện lòng tri ân với những người đã hỗ trợ anh hoàn thành MV và tổ chức thành công buổi họp báo

HX. Photo: Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)