NHẠC » Tin tức

Diệp Lâm Anh gặp sự cố với mô tô "khủng"

Thứ ba, 31/12/2013 16:44

(Ngoisao.vn) - Để hoàn thành cảnh quay trong MV mới, cô đã ngã mô tô 2 lần và bị chấn thương ở chân nhiều ngày liền. Nhưng để hoàn thành MV kịp tiến độ với êkip, Diệp Lâm Anh đã cố gắng chịu đau và thể hiện vũ đạo với đôi chân bị thương của mình.

Mới đây, đoạn teaser ngắn của MV “Hãy ôm lấy em” vừa cho ra mắt, Diệp Lâm Anh đã hé lộ những cảnh quay, cảnh “âu yếm” nóng bỏng cùng vũ công Lâm Vinh Hải.

MV “Hãy ôm lấy em” được thực hiện trong vòng 4 ngày, gấp đôi thời gian so với dự kiến ban đầu. Để thực hiện những cảnh quay trong MV, êkip đã phải thuê hẳn một phim trường riêng khá hoành tráng với mức kinh phí được đầu tư cao.

Diệp Lâm Anh xuất hiện đầy gợi cảm, quyến rũ nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và cá tính. Không chỉ gây ngạc nhiên với khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, quán quân xinh đẹp của “Cuộc đua kỳ thú” 2013 còn thể hiện khả năng diễn xuất tốt trong những cảnh quay tình cảm với “ông bố trẻ” Lâm Vinh Hải.

Một trong những điểm nhấn của MV là cảnh quay Diệp Lâm Anh lái mô tô cực ngầu. Để hoàn thành cảnh quay này, cô đã ngã mô tô 2 lần và bị chấn thương ở chân nhiều ngày liền. Nhưng để hoàn thành MV kịp tiến độ với ekip, Diệp Lâm Anh đã cố gắng chịu đau và thể hiện vũ đạo với đôi chân bị thương của mình.

Hãy ôm lấy em” là một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường, được “đo ni đóng giày” cho giọng ca Diệp Lâm Anh. Đạo diễn Uyên Thư, đảm nhận vai trò đạo diễn cho MV đã khai thác triệt để thế mạnh về ngoại hình cũng như vũ đạo của cô. Sự xuất hiện của Lâm Vinh Hải trong MV hứa hẹn một cặp đẹp đôi mới trong showbiz. MV sẽ được Diệp Lâm Anh cho ra mắt vào đầu tháng 1.2014.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới