NHẠC » Tin tức

Diệp Lâm Anh thân thiết cùng fan đón Tết

Thứ hai, 27/01/2014 14:13

(Ngoisao.vn) - Cô nàng quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 vừa có buổi giao lưu với những người hâm mộ tại Hà Nội vào những ngày xuân.

Trong dịp lưu diễn ở Hà Nội vừa qua, Diệp Lâm Anh đã được các fan của mình bất ngờ tổ chức 1 buổi offline để có thể được gặp gỡ với cô nàng "super girl" của Cuộc đua kỳ thú 2013.

Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 bất ngờ được fan tổ chức offline

Cô chia sẻ từ sau khi đăng quang tại cuộc thi và cho ra mắt single "Hãy Ôm Lấy Em" thì lượng fan của mình không ngừng tăng lên, và đây cũng là dịp để mình có thể gặp gỡ giao lưu, cũng như gửi lời cảm ơn của mình đến khán giả hâm mộ. Tuy không phải là buổi offline được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp nhưng vẫn không thiếu đi tiếng cười bởi không khí thật ấm cúng, gần gũi, hầu như không còn khoảng cách giữa thần tượng và fan hâm mộ.

Lắng nghe những tâm sự của người hâm mộ

Bất ngờ và xúc động trước tình cảm của các fan khi đón nhận những món quà mà mọi người đã chuẩn bị rất công phu để dành tặng cho mình.

"Fan luôn là 1 phần không thể thiếu của mình, dù đi diễn ở đâu thì cô vẫn luôn muốn dành thời gian để gặp gỡ fan của mình trước, giống như 1 liều thuốc tinh thần để mình có thể làm việc tốt hơn.” - Diệp Lâm Anh cho hay.

"Tự sướng" cùng fan thân thiết

Tạo dáng xì tin

Dành những cái ôm chặt cho nhau

Chụp hình cùng mọi người

Thế Anh