NHẠC » Tin tức

Đỉnh cao âm nhạc – Lần đầu lên sóng

Thứ hai, 03/09/2012 15:00

(Ngoisao.vn) - Đây là chương trình được xây dựng với mục đích tìm ra những bài hát hay nhất, được các ca sĩ thể hiện thành công và đang được khán giả yêu thích trong từng tháng. Từ đó trao giải vàng, bạc và đồng cho top những ca khúc hot nhất của tháng.

Vào đầu mỗi tháng, chương trình truyền hình ca nhạc trực tiếp trên kênh YanTV. Trong mỗi chương trình sẽ có khoảng 15 bài hát được khán giả yêu thích trình diễn trên sân khấu. Mỗi ca sĩ tham gia 1 ca khúc và có 1 mã số để khán giả bình chọn qua tin nhắn. Đây là những ca khúc được các ca sĩ tham gia lựa chọn theo sở thích cá nhân để gửi đến khán giả của mình. Sau đó, khán giả sẽ nhắn tin bình chọn cho ca khúc mình yêu thích nhất theo cú pháp của Ban tổ chức chương trình để tìm ra ca khúc hit mỗi tháng.

Trước một tuần chương trình diễn ra trực tiếp sẽ phát trailer về các ca khúc chính thức tham gia trên kênh YanTV. YanTV sẽ đồng hành cùng khán giả trên cộng đồng mạng và Facebook cũng như các khán giả quan tâm theo dõi chương trình. Sẽ có khoảng một tuần trước khi đêm diễn chính thức diễn ra và phát sóng trực tiếp để khán giả bắt đầu nhắn tin bình chọn qua hệ thống tin nhắn của Ban tổ chức. Sau đó, chương trình sẽ phát sóng lại trên các đài truyền hình như BTV, Vĩnh Long, v..v..

Hàng loạt ca sĩ đang được các bạn trẻ yêu thích sẽ tham gia chương trình “Đỉnh cao âm nhạc” số đầu tiên như: Bảo Thy, Thanh Ngọc, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, Lý Hải, Hoàng Bách, Dương Ngọc Thái, Khánh Phương, Akira Phan, Trương Thế Vinh, Phạm Khánh Hưng, Bằng Cường, Hồ Quang Hiếu…

Bảo Thy

Đông Nhi

Noo Phước Thịnh

Ngô Kiến Huy

Akira Phan

Bằng Cường

Thanh Ngọc

Dương Ngọc Thái

Hoàng Bách

Hồ Quang Hiếu

Dương Hoàng Kim Chi

Nhật Minh Số đầu tiên của chương trình sẽ diễn ra ngày 06/09/2012 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

CKool