NHẠC » Tin tức

Đinh Hương bất ngờ đến mừng học trò cưng Mr.Đàm ra album

Thứ năm, 01/11/2012 19:16

(Ngoisao.vn) - Chiều nay (1.11), cô học trò của HLV Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ xuất hiện trong buổi ra mắt album “Love song” của Hà Thúy Anh, một học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng.

Không phải là thành viên của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng nhưng Đinh Hương đã đến chúc mừng cô bạn Hà Thúy Anh.

Cả hai đã quen biết nhau tại cuộc thi The Voice và tiếp tục chơi thân và giữ mối quan hệ đến tận bây giờ. Khác với hình ảnh mạnh mẽ trên sân khấu, ở ngoài là 1 Đinh Hương nhỏ nhắn, giọng nói nhỏ nhẹ và rất nữ tính.

  Đinh Hương trẻ trung và đáng yêu hơn khi nhìn ở ngoài đời

So với các thí sinh của The Voice, Hà Thúy Anh là người đã sớm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình. Album đầu tay này của Hà Thúy Anh gồm 4 ca khúc gồm 2 sáng tác của nhạc sĩ Tuấn Mario và 2 ca khúc nhạc ngoại lời Việt.

Chia sẻ trong buổi họp báo, Hà Thúy Anh cho biết sắp tới đây, cô sẽ chọn 1 ca khúc bất kì để quay MV cũng như sẽ có chuyến lưu diễn ở cả sân khấu hải ngoại.

Rất nhiều gương mặt quen thuộc đã đến chia vui với Hà Thúy Anh như: nhóm The Men, ca sĩ Trần Hoàng Anh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hoàng Duy. Các gương mặt quen thuộc trong đội HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng đến chúc mừng Hà Thúy Anh như: Ngọc Luân, Xuân Nghi, Đồng Lan, Trọng Khương, Dũng Hà...

    Nguyễn Hoàng Duy - Hà Thúy Anh

Hà Thúy Anh - Nguyễn Văn Chung

 

  Hà Thúy Anh - Nhóm The Men

Trần Hoàng Anh - Hà Thúy Anh

Ngọc Luân - Hà Thúy Anh

Hà Thúy Anh - Xuân Nghi

Hà Thúy Anh - Trọng Khương

Hà Thúy Anh - Đồng Lan

Hà Thúy Anh - Dũng Hà

Do có việc bận nên vị HLV này không thể đến chúc mừng cô học trò cưng nhưng anh vẫn gửi hoa đến chúc mừng Hà Thúy Anh.

S.T, Photo: An Trần