NHẠC » Tin tức

Đinh Hương lộ diện tươi rói sau scandal vô lễ với Mỹ Tâm

Thứ hai, 10/11/2014 09:13

(Ngoisao.vn) – Mặc scandal vô lễ với đàn chị, Đinh Hương vẫn tập trung và trình diễn hết mình bên bạn diễn Nhan Phúc Vinh, trên sân khấu "Cặp đôi hoàn hảo" tối qua (9.11).

Chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” ngay khi lên sóng liveshow mở màn bằng đám cưới tập thể của các nghệ sỹ đã tạo được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuần này, liveshow 2 diễn ra tiếp tục tạo được ấn tượng đậm nét trong lòng công chúng với 7 tiết mục mang phong cách và cá tính riêng. Họ đã nỗ lực hết mình để mang đến cho người xem những phần trình diễn ấn tượng và thú vị.

Chủ đề trong liveshow 2 mang tên “Đêm dạ vũ”. Với thử thách này đòi hỏi các cặp đôi không chỉ hát sao cho thật tốt mà bên cạnh đó, họ còn phải phối hợp ăn ý và nhịp nhàng với nhau qua những động tác nhảy chuyên nghiệp, đúng tiết tấu và ăn khớp với giai điệu bài hát.

Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh nồng nàn, da diết qua ca khúc “Say tình” trong sự reo hò của đông đảo fan hâm mộ. Họ đã “say” với nhau qua điệu nhảy Jazz đầy mê hoặc và cuồng nhiệt.

Đêm qua, âm nhạc và những điệu nhảy thuần thục đã giúp họ thăng hoa và mang đến một phần trình diễn ấn tượng không kém các cặp đôi còn lại.

Nếu như tuần trước cặp đôi Dương Hoàng Yến – Hà Duy khiến giám khảo bất ngờ qua việc khoe giọng “khủng” với ca khúc đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật khó là “Trên đỉnh phù vân” thì trong đêm qua, cặp đôi Hà thành đã mang đến một tiết mục vô cùng hài hước và đáng yêu qua ca khúc “Những cô nàng ham vật chất”. Cả hai cùng hòa giọng nhịp nhàng với nhau và đặc biệt là cùng phối hợp qua điệu nhảy Tango sôi động và máu lửa.

Cặp đôi Nam Cường – Quế Vân đưa khán giả đến với một chuyện tình buồn “lâm li bi đát” với việc tình yêu đau khổ vì bị ngăn cách qua ca khúc “Sẽ thôi chờ mong”. Bài hát này đã từng “làm mưa làm gió” trên các trang nghe nhạc bởi giai điệu nhẹ nhàng dễ đi vào lòng người. Trong phần thi của mình, ca sĩ Nam Cường và Quế Vân vừa hát vừa thể hiện những động tác múa đương đại ăn khớp với nhau tạo được cảm xúc sâu lắng cho khán giả.

Đức Tuấn – Jennifer Phạm rời “Lâu đài tình ái” tuần trước để đến với một câu chuyện mới: Jennifer là một vũ nữ bên cạnh một Đức Tuấn chững chạc, điển trai qua ca khúc "Vũ nữ thân gầy". Họ đã kết hợp với nhau qua những bước khiêu vũ Tango tự tin và nhận được những lời đánh giá tích cực của ban giám khảo. Đặc biệt là Jennifer Phạm, tuần này, giám khảo Quang Linh đã dành tặng cho cô những lời khen ngợi khi nhận thấy sự tiến bộ trong giọng hát của cô.

Cặp đôi Bùi Anh Tuấn – Tú Vi hòa giọng với nhau qua liên khúc 4 bài hát “Bây giờ tháng mấy – Niềm đau chôn giấu – Biển cạn – Một tình yêu”. Đêm qua, một lần nữa Bùi Anh Tuấn và Tú Vi đã chứng tỏ giọng “khủng” của mình và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Bên cạnh đó, họ còn khéo léo kết hợp với nhau qua những động tác nhảy. Mặc dù Bùi Anh Tuấn chia sẻ nhảy là “cực hình” với bản thân nhưng anh cũng đã cố gắng hết sức để hoàn thành tốt phần thi của cặp đôi mình.

Cặp đôi Minh Thư – Minh Trung tiếp tục “gây sốt” khi mang hit của ca sĩ Hồ Ngọc HàNoo Phước Thịnh lên sân khấu: “Em không cần anh” và “Gạt đi nước mắt” được phối lại với một bản phối mới. Cả hai đã cùng hát và nhảy điệu Samba và Chacha nhuần nhuyễn với nhau theo đúng nét trẻ trung và năng động của họ.

Cuối cùng, cặp đôi Quốc Đại – Vân Trang mang đến phần trình diễn vô cùng bất ngờ qua ca khúc “Em đẹp nhất đêm nay”. Vân Trang hóa thân thành cô bé lọ lem được phù thủy hóa phép trở thành một cô công chúa xinh đẹp lộng lẫy và gặp được “chàng hoàng tử” – Quốc Đại lịch lãm.

Cặp đôi đạt giải Cặp đôi được điểm cao nhất của giám khảo trong liveshow 2 thuộc về: Vân Trang – Quốc Đại với tổng số điểm đạt được gần như thuyệt đối là: 29,5/30 điểm. Và giải thưởng quan trọng nhất đêm là giải Cặp đôi xuất sắc nhất (tổng số điểm giám khảo và bình chọn cao nhất) cũng đã bất ngờ thuộc về cặp đôi này.

Liveshow 3 “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, chủ nhật, ngày 16/11/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

S.T (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới