NHẠC » Tin tức

Đinh Mạnh Ninh hết mình với nhạc hội Earth Song

Chủ nhật, 18/03/2012 04:04

(Ngoisao.vn) - Hôm qua, 17/3/ 2012, hơn 300 bạn trẻ đã hòa mình vào Nhạc hội “Earth Song 2012” tại Trung tâm Văn hóa Pháp l’Espace, Hà Nội.

Nhạc hội Earth Song đầu tiên được tổ chức vào năm 2010 và được coi như sự kiện mở màn cho chương trình Giờ trái đất-  một chiến dịch quốc tế hàng năm do WWF – Qũy Quốc tế về Bảo tồn Nhiên khởi xướng. Chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức của người dân về việc tiết kiệm điện năng, giảm thiểu khí thải CO2 góp phần giảm hiệu ứng nhà kính, chống biến đổi khí hậu. Thông điệp của Giờ trái đất 2012 mang tên “Tôi và bạn - chúng ta cùng hành động”. 

Nadja Charady

Chị Nadja Charady, Trưởng đại diện Viện Rosa Luxemburg chia sẻ: “Năm 2012 chúng tôi tập trung vào chủ đề Biến đổi khí hậu, chúng tôi hiểu vai trò của các bạn trong việc định hướng nhận thức cộng đồng và tìm ra giải pháp cho những vấn đề phát triển hóc búa.” Chị còn nói thêm “Tôi hy vọng sự kiện hôm nay sẽ nhắc nhở mọi người cần chung tay bảo vệ hành tinh. Đúng như thông điệp của chiến dịch Giờ Trái đất 2012 - ‘Tôi và Bạn, Chúng ta cùng hành động’. 

   Hoàng Minh Đức với bài diễn văn ấn tượng đã khơi dậy và thúc đẩy giới trẻ chung tay vì một thế giới tốt đẹp hơn

Nhạc hội Earth Song 2012 năm nay đã thu hút sự tham gia của hơn 300 bạn trẻ là học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội và lân cận. Thông điệp của chương trình hướng tới các vấn đề về môi trường và biến đổi khí hậu.

Nhạc hội mở đầu với phần biểu diễn cực sung của Đinh Mạnh Ninh 

Nhạc hội Earth Song năm nay đã đem đến không khí sôi nổi và thích thú cho khán giả với cách kết hợp diễn thuyết, âm nhạc và các bộ phim ngắn. Chương trình có sự tham gia của ca sỹ Đinh Mạnh Ninh, nhóm Sign In và So Good Fusion Band và sự phối hợp tổ hiện bởi Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (Live & Learn), Viện Rosa Luxemburg Stiftung và Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội (l’Espace).

Tiếp sau là màn trình diễn ngẫu hứng đậm phong cách đường phố của nhóm Sign In chất jazz đầy lôi quấn của So Good Fusion Band

Thái Bình