NHẠC » Tin tức

Đinh Phương Ánh khoe đường cong bốc lửa ngày trở lại

Thứ hai, 17/08/2015 20:49

Đinh Phương Ánh tất bật chạy show sau thời gian ở ẩn. Không cần chiêu trò, Đinh Phương Ánh vẫn mê hoặc khán giả.

Tối qua (16/8), Đinh Phương Ánh đã có buổi biểu diễn tại một tụ điểm âm nhạc tại Thủ đô. Xuất hiện với xế hộp siêu sang, người đẹp khiến nhiều người ngạc nhiên khi không có trợ lí mà lẳng lặng đi diễn một mình.

Thời gian gần đây, cô khá hạn chế nhận show vì muốn tập trung cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên, thỉnh thoảng có những show diễn thích hợp cô sẽ nhận lời vì bản thân vẫn còn nhiều đam mê với nghề.

Trong chương trình, Đinh Phương Ánh nhận được nhiều lời khen với vóc dáng bốc lửa và vẻ đẹp lai không khác những ca sĩ nước ngoài. Nữ ca sĩ diện croptop màu da gợi cảm cùng quần jean ngắn khoe vòng 3 được xem là “khủng” trong showbiz. Người đẹp gốc Hà Thành thể hiện 3 ca khúc từng được nhiều người yêu thích trong album “Nhan sắc”.

Đinh Phương Ánh khoe đường cong bốc lửa trên sân khấu

Là một người yêu thích phong cách Tây nên Đinh Phương Ánh xác định theo đuổi phong cách gợi cảm từ ngoại hình cho đến thần thái biểu diễn trên sân khấu.

Tuy gặp nhiều scandal liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ thời gian qua nhưng Đinh Phương Ánh đều phớt lờ.

Vừa qua, cô cũng trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu sơn dành cho xe hơi cao cấp. Chia sẻ về dự án sắp tới, Đinh Phương Ánh cho biết cô đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn tại Mỹ và kết hợp cho dự án kinh doanh sắp tới cùng bạn thân.

Sơn Trí, Photo: Thành Đạt (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới