NHẠC » Tin tức

Đinh Ứng Phi Trường tái xuất sau thời gian “ở ẩn”

Thứ hai, 31/12/2012 05:47

(Ngoisao.vn) - Sau khi rời khỏi công ty Wepro và lặng tiếng ở showbiz, nhiều người phán đoán Phi Trường đã dừng cuộc chơi để tìm một công việc khác. Nhưng suốt thời gian qua, anh vẫn âm thầm dành thời gian thu âm, làm album các ca khúc mới nhất của mình.

Trong lần trở lại này, Đinh Ứng Phi Trường gửi tới khán giả một sáng tác mới nhất của mình với chủ đề “Có lẽ chỉ thế thôi”. Đây là ca khúc Phi Trường rất tâm huyết từ nội dung cho đến hòa âm phối khí dưới sự trợ giúp của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.

“Có lẽ chỉ thế thôi” là một ca khúc Popballad kể lại những tâm tư, tình cảm từ chính câu chuyện tình yêu của anh, nên việc thu âm ca khúc đã mang đến những cảm xúc rất đặc biệt cho Phi Trường.

Bên cạnh đó, ca khúc cũng là món quà mà anh muốn dành tặng cho những khán giả yêu quý mình.Ca khúc này đang được Phi Trường cùng ekip lên kịch bản và nội dung để quay MV. MV của ca khúc sẽ sớm được giới thiệu đến công chúng trong thời gian tới.

Trở lại showbiz lần này của Phi Trường còn có sự kết hợp đặc biệt giữa anh với nhạc sĩ Vũ Quốc Bình và Nguyễn Văn Chung. Bộ đôi nhạc sĩ sẽ là người hỗ trợ cũng như giúp anh định hướng âm nhạc, hình ảnh và biên tập toàn bộ các ca khúc trong album.

Với sự trợ giúp của “ông bầu mát tay” Vũ Quốc Bình cùng nhạc sĩ của những bản hit là Nguyễn Văn Chung, Phi Trường cảm thấy tự tin với những sản phẩm âm nhạc của mình trong thời gian tới, và hứa hẹn gây nhiều bất ngờ dành cho khán giả.

Hồng Linh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới