NHẠC » Tin tức

Đinh Ứng Phi Trường trở lại với Album Vol.2 “Ngày cưới không anh”

Thứ sáu, 24/05/2013 20:17

Ngoisao.vn) - Tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội và dừng chân ở Top 7 cuộc thi Vietnam Idol năm 2008, Đinh Ứng Phi Trường gần như có một tấm “Hộ chiếu” đỏ để thực hiện ước mơ ca sĩ của mình.

Bìa Album mới "Ngày cưới không anh" của giọng ca VIetnam Idol

Ngay sau khi rời khỏi cuộc thi, năm 2009, Đinh Ứng Phi Trường nhanh chóng cho ra mắt album đầu tiên với tên gọi “Album Vol.1 Fashion Singer”, đồng thời anh cũng đầu quân về công ty Thế giới âm nhạc của nhạc sĩ Hoài Nam và công ty Wepro của nhạc sĩ Quang Huy.

Nam ca sĩ điển trai hạnh phúc trong ngày ra mắt Album

Trong suốt thời gian hơn ba năm qua, vì một vài lí do cá nhân khiến Đinh Ứng Phi Trường chưa thể thực hiện ước mơ của mình thành công và tên tuổi phát triển mạnh trên thị trường nhạc Việt. Song với lần trở lại này, Đinh Ứng Phi Trường đã lý giải sự “mất tích” của mình một cách rất chân thành, đó là trong lúc sự nghiệp ca sĩ bị rơi vào bế tắc thì Trường đã dành thời gian để sang Singapore hát. Cũng trong thời gian này, Phi Trường đã có cơ hội trau dồi thêm kiến thức âm nhạc cũng như trải nghiệm, để khi quyết định quay trở lại sẽ mới mẻ và ấn tượng hơn.

Năm 2013, Phi Trường quyết định quay trở lại, vì theo anh đây là thời điểm “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” đối với bản thân mình. Và album “Ngày cưới không anh” chính là sự khởi đầu cho một hình ảnh mới, một diện mạo mới và hàng loạt các dự án âm nhạc mà Trường và những người anh trong nghề đã cùng anh chuẩn bị trong suốt thời gian qua.

"Ngày cưới không anh" đánh dấu sự trở lại mới mẻ và đầy ấn tượng của Phi Trường

Album Vol.2 “Ngày cưới không anh” sẽ bao gồm tám ca khúc và ba MV tặng kèm là “Ngày cưới không anh”, “Có lẽ chỉ thế thôi” và “Không còn em” do đạo diễn Lâm Lê Dũng và Vũ Khánh Trung thực hiện.

Cả ba MV được đầu tư về kịch bản khá kỹ lưỡng và mỗi ca khúc đều là một câu chuyện tình từ chính đời sống tình cảm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hay bản thân Phi Trường. Tất cả được nối liền mạch qua phần hỗ trợ diễn xuất của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và hot girl Linh Napie.

Trong Album Vol2, Phi Trường vẫn tập trung thể hiện những ca khúc Pop Ballad về tình yêu đôi lứa với những sáng tác của các nhạc sĩ tên tuổi như: Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hoàng Duy, Phúc Trường, Hoài Phi, Quốc Cường BOM qua các ca khúc như: Ngày cưới không anh, Không còn em, Nếu trở lại, Nỗi nhớ thiêu đốt, Giấc mơ riêng anh…Đặc biệt trong album, Phi Trường cũng giới thiệu tới mọi người một sáng tác của anh với ca khúc “Có lẽ chỉ thế thôi”. Đây cũng là một ca khúc kể về chuyện tình có thật của Phi Trường.

Album Vol2 cũng đánh dấu một ê kíp làm việc mới của Phi Trường, khi anh có sự hỗ trợ đặc biệt của nhạc sĩ Vũ Quốc Bình – một ông bầu khá mát tay ở showbiz. Bên cạnh nhạc sĩ Vũ Quốc Bình, Phi Trường còn nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung – người thành công với rất nhiều ca khúc hit trong thời gian qua. Ngoài việc biên tập, định hướng hình ảnh và âm nhạc giúp Phi Trường, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng dành tặng hai ca khúc được “đo ni đóng giày” cho Phi Trường là “Ngày cưới không anh” và “Không còn em”.

Vốn sở hữu một ngoại hình nam tính, Phi Trường vẫn khai thác tối đa thế mạnh của mình trong album. Anh vẫn hướng đến hình ảnh mạnh mẻ, rắn rỏi nhưng cũng không kém phần lãng mạn để phù hợp với các bạn trẻ yêu âm nhạc.

Hồng Linh