NHẠC » Tin tức

"Diva hoang dã" tái xuất quá khích

Thứ sáu, 09/03/2012 07:06

Ôn Lam gây “sốt” bằng chuỗi hình ảnh nóng bỏng quảng bá cho album nhạc mới.

Nữ ca sỹ được mệnh danh là “diva hoang dã” của làng nhạc Hoa ngữ - Ôn Lam đã 2 năm rưỡi vắng bóng trên sân khấu. Trong khoảng thời gian này, cô đã hợp tác với Từ Nhược Tuyên trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng Cầu vồng quân nhân (Seediq Bale).

 

Ôn Lam và các bạn diễn trong "Cầu vồng quân nhân" trên thảm đỏ LHP Venice 2011

Mới đây, để chuẩn bị cho dự định tái xuất của mình, Ôn Lam đã thực hiện một chuỗi hoạt động gây chú ý để thu hút sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước.

Bộ ảnh quảng bá album sexy

Đặt tên album mới là Landing với ý tưởng từ tên tiếng Anh của mình (Landy), Ôn Lam muốn khẳng định cá tính vượt trội trong dòng nhạc mà cô theo đuổi. Bên cạnh đó, dự kiến thời điểm phát hành vào dịp quốc tế phụ nữ , Ôn Lam mong muốn mang đến cho phái đẹp một món quà tinh thần thật ý nghĩa.

 

Bộ ảnh sexy và cá tính của Ôn Lam

Một tháng trước, cô đã cùng ê kíp đến từ Hồng Kông thực hiện bộ ảnh quảng bá cho album nhạc này. Bối cảnh trong studio được sắp đặt giống như khu rừng nhiệt đới nhiều màu sắc và muông thú. Ôn Lam xuất hiện trong 4 trang phục độc đáo: hở lưng, khoe chân dài, lộ eo và phô nửa bầu ngực. Khi được hỏi về ý tưởng của bộ ảnh, cô cho biết: “Mỗi thiết kế đều có một hàm ý. Đó là công chúa công, nữ hoàng gà lôi, nữ lang báo vằn và nữ Tarzan. Tôi vốn rất yêu thích động vật, nhà tôi cũng giống như… vườn bách thú vậy”.

Hình ảnh MV táo bạo

Giữ đúng phong cách sexy quen thuộc, Ôn Lam không chỉ mang đến cho người xem những hình ảnh “nóng bỏng” từ trang phục hở hang của bản thân mà ngay tới hình ảnh MV các ca khúc mới của cô cũng vô cùng “cởi mở”. Trong đó, yếu tố không thể nhắc tới là dàn mẫu nam gồm 4 người xuất hiện trong trạng thái mình trần, mặc “khố”. Dù vẫn biết cách bố trí này nhằm mục đích minh họa cho các ca khúc có nội dung liên quan đến cuộc sống nguyên thủy nhưng việc cường điệu không cần thiết tạo hình vẫn khiến dư luận không hẳn bằng lòng.

Tuy nhiên hình ảnh quá sexy này đã bị khán giả cho là phản cảm

Một số khán giả trung thành của Ôn Lam cho rằng nữ ca sỹ này đã đi quá xa khi để “vòng 3” của người mẫu hiển thị trực diện ống kính, “đập” vào mắt người xem một cách phản cảm. Một số ý kiến khác lại suy nghĩ việc xây dựng MV khêu gợi chỉ làm giảm giá trị bài hát của Ôn Lam.

Buổi họp báo ra mắt Album mới cũng..."nóng bỏng"

 

Ôn Lam và những hành động gần gũi bạn diễn

Ngày hôm qua (6/3), Ôn Lam tổ chức buổi họp báo ra mắt album nhạc mới Landing (sẽ phát hành vào ngày 9/3). Ngoài việc sắp xếp các nhân vật “có trọng lượng” trong lĩnh vực âm nhạc và làm việc tại đài phát thanh thành phố Bắc Kinh, cô còn mời cả những người mẫu nam từng hợp tác quay MV xuất hiện trong chương trình. Điều đáng nói là khách mời đặc biệt này chỉ mặc quần jeans và…cởi trần xuất hiện trên sân khấu. Tiếp đó, Ôn Lam dùng bút vẽ “chơi” trên cơ thể vạm vỡ cường tráng, nét mặt không ngừng thể hiện sự phấn khích. Hình ảnh này khiến tất cả phóng viên và khán giả có mặt tại hiện trường vô cùng “ngán ngẩm”, chán ghét.

24h