NHẠC » Tin tức

Diva Khánh Hà hết mình tập hát cùng cậu Trịnh Nam Sơn

Thứ tư, 28/11/2012 20:18

(Ngoisao.vn) – Chiều nay (28/11), Diva hải ngoại Khánh Hà đã có buổi tập dợt đầu tiên cùng ca sĩ, nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn cho đêm diễn vào tối 30/11 tại TP.HCM, kết thúc liveshow xuyên Việt “Con đường màu xanh” trong hành trình âm nhạc dài gần ba thập kỷ.

Khánh Hà hăng say tập luyện cùng cậu Trịnh Nam Sơn tại nhà hát Hòa Bình

Là thành viên trong gia đình yêu ca hát với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Bích Chiêu, Tuấn Ngọc, Lưu Bích,... Đặc biệt là mối quan hệ với Trịnh Nam Sơn, chính là cậu của ca sĩ Tô Chấn Phong – ông xã của Diva hải ngoại Khánh Hà.

Nữ Diva rất trẻ trung và duyên dáng

Tuy nhiên, cậu cháu chưa bao giờ có dịp đứng cùng một sân khấu lớn, thế nên khi nhận được lời làm khách mời trong chuyến hành trình xuyên Việt – Con đường màu xanh này, Khánh Hà đã rất vui và không ngần ngại về Việt Nam song hành cùng Trịnh Nam Sơn tại Hà Nội (16/11), cho đến Hải Phòng, Đà Nẵng và nay là TP.HCM. Nhưng do không kịp chuyến bay, nên chị đã vắng mặt tại đêm diễn đầu tiên ở Thủ đô.

Trong lần biểu diễn này, Khánh Hà cho biết chị sẽ hát song ca cùng Trịnh Nam Sơn ca khúc “Nuối tiếc”. Bên cạnh đó là những tình khúc vượt thời gian của các nhạc sĩ khác như Ngô Thụy Miên, Đặng Thế Phong và Nguyễn Đức Duy. Kết chương trình là màn hợp ca “Con đường màu xanh” với Trịnh Nam Sơn cùng các ca sĩ khách mời như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Nam Khánh.

Khánh Hà còn cho biết thêm, ông xã chị - Tô Chấn Phong là một cặp song ca ăn ý với em gái chị là Lưu Bích, được khán giả hải ngoại lẫn trong nước đặc biệt yêu thích. Thế nên qua hành trình xuyên việt này, ngoài việc giao lưu, gặp gỡ với khán giả chị muốn kết hợp cùng Trịnh Nam Sơn để tạo nên cặp song ca thứ hai trong gia đình.

Với giọng hát Khánh Hà, Trịnh Nam Sơn cùng các ca sĩ tên tuổi trong nước như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Nam Khánh, hứa hẹn một "Con đường màu xanh" tại TP.HCM một mạc, gần gũi nhưng không kém phần ấn tượng và hào hoa.

Sau lần đầu tiên trở về Việt Nam hát cùng anh trai Tuấn Ngọc (07/2007), Khánh Hà đã thường xuyên có mặt tại các show diễn trong nước như mối lương duyên. Chị nghiệm ra rằng, cuộc đời và ca hát cũng chính là số phận, từ đó giúp cho người nghệ sĩ có động lực để sống cho bản thân cũng như cháy hết mình cùng những khán giả đã từng yêu mến giọng hát của mình.

Bài, ảnh: CKool