NHẠC » Tin tức

Diva Mỹ Linh trải lòng về tuổi 40

Thứ sáu, 16/01/2015 22:10

(Ngoisao.vn) - Ca sĩ Mỹ Linh, vua đầu bếp Ngô Thanh Hòa dưới sự dẫn dắt của MC Phan Anh đã cùng mọi người nhìn lại hành trình về đời, về nghề của mình trong suốt 40 năm qua.

Trong một không gian ấm cúng tại Hà Nội, đầu bếp Thanh Hòa và ca sĩ Mỹ Linh đã mang đến cho khách mời một buổi họp mặt đầy ắp câu chuyện trên chuyến hành trình 40 năm cuộc đời của mình.

Đồng điệu trong trang phục, 2 người nghệ sỹ tài ba lại được cái duyên hội ngộ cùng nhau vào một ngày cuối năm tại Hà Nội. Đây có lẽ là một dịp tái ngộ, bởi ít ai biết được họ đã gặp nhau trong một cuộc thi âm nhạc. Sau hơn 18 năm, với những thành công trong sự nghiệp riêng, họ lại gặp nhau để chia sẻ về hành trình ấy trước ngưỡng cửa tuổi 40 cùng với sự tham gia của những doanh nhân thành đạt cũng trong lứa tuổi này.

Diva Mỹ Linh trải nghiệm về tuổi 40

Với Mỹ Linh, 40 là một trong những khoảnh khắc rất quan trọng đối với mỗi người. Sẽ có một sự khác biệt rất rõ ở người trước và sau tuổi 40. “Tôi cảm thấy đủ trải nghiệm để nhìn nhận cuộc đời này với độ sóng sánh, tĩnh lặng riêng để tự hài lòng, an nhiên, nhưng vẫn còn thời gian để học hỏi, để hoàn thiện bản thân” - Mỹ Linh chia sẻ khi nói về độ tuổi này và trải nghiệm của lứa tuổi 40 mang lại.

Với Thanh Hòa, tuổi 40 chính là cột mốc quan trọng. Bởi đó chính là năm mang đến cho anh giải thưởng Quán quân Vua đầu bếp. “Mỗi lứa tuổi là một trải nghiệm, một hương vị khác nhau. Tuổi 40 giúp tôi đằm hơn, chín chắn hơn nhờ những tích lũy, những điều đã trải qua”.

Vua đầu bếp Ngô Thanh Hòa cũng chia sẻ về tuổi 40 của cuộc đời

Chính vì sự ý nghĩa của tuổi 40, cả Thanh Hòa và Mỹ Linh đều ấp ủ trong mình những hoạt động để chào đón khoảnh khắc này. Đó là lý do vì sao Mỹ Linh thực hiện liveshow “Cảm xúc mùa thu” như một “nốt nhạc tuyệt hảo” cho chuyến hành trình 40 năm qua của mình sau hơn 3 năm không tổ chức những đêm nhạc riêng. Còn với Thanh Hòa, anh ôm ấp về một nhà hàng với phong cách ấm cúng, giống như không khí gia đình sau hơn 2 năm ấp ủ và chuẩn bị.

Mỹ Linh đã có buổi họp mặt ấm cúng tại Hà Nội để nói về lứa tuổi 40 của cuộc đời

Buổi họp mặt khép lại trong cái nồng ấm của cuộc sống với vô vàn những chia sẻ. Những câu chuyện trà dư tửu hậu tuôn ra như một sự đồng điệu của những con người 40 tuổi. Một hương vi tuyệt hảo, ấm cúng cho một ngày Hà Nội cuối năm.

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)