NHẠC » Tin tức

Diva Thanh Lam đọ sức với đàn em

Thứ năm, 28/06/2012 14:45

Trong liveshow thứ 7 của Bài hát yêu thích, diva Thanh Lam sẽ tham gia biểu diễn cùng hàng loạt các ca sĩ trẻ khác như Tấn Minh, Khánh Linh, Hiền Thục, Noo Phước Thịnh, 365, Quốc Thiên, Cường Seven...

Diva nhạc nhẹ Thanh Lam trở lại sân khấu Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 7 với ca khúc quen thuộcEm yêu anh của Lê Minh Sơn. Sự kết hợp với Lê Minh Sơn đã đánh dấu sự đổi mới của Thanh Lam khi chị đam mê theo đuổi dòng nhạc dân gian đương đại - một thể loại âm nhạc kén người nghe. Với hơn 5600 lượt nghe và 19 bình chọn của Hội đồng bình chọn, Em yêu anh đã đạt vị trí thứ 3 trong danh sách 12 ca khúc sẽ xuất hiện trong liveshow 7.

Thanh Lam đã từng xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích Một khúc sông Hồng

Với 19 bình chọn của giới chuyên môn và hơn 7700 lượt nghe, Chiều phủ Tây Hồ, một sáng tác của Phú Quang, do ca sĩ Tấn Minh & Khánh Linh thể hiện đã trở thành ca khúc dẫn đầu trong danh sách 12 ca khúc biểu diễn trong liveshow 7. Chiều phủ Tây Hồ từng được gắn liền với nhiều tên tuổi ca sĩ, trong đó có NSND Lê Dung. Đến với BHYT tháng 7, Tấn Minh và Khánh Linh sẽ song ca ca khúc này với âm hưởng nhạc nhẹ, tươi mới, trẻ trung hơn.

Với số lượt nghe lớn nhất trên bảng đề cử liveshow 7 với trên 13.000 lượt, bản hít mới của nhóm 365 - Quay về - đã giữ vị trí thứ 2 trong Bảng tổng hợp kết quả bình chọn. Được đánh giá là một nhóm nhạc có giọng hát ổn định, biết phối hợp ăn ý giữa các thành viên cùng với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, “Quay về” tiếp tục trở thành ca khúc được trông đợi nhất sau sự xuất hiện ấn tượng của ca khúc Baby don’t cry đã được nhóm 365 biểu diễn trong liveshow 5.

Hiền Thục sẽ hát ca khúc Nhật ký của mẹ trong liveshow thứ 7 của Bài hát yêu thích

Các ca khúc tiếp theo sẽ được trình diễn trong liveshow thứ 7 của BHYT là Đồng Xanh (ca sĩ Vy Oanh), Nếu chỉ sống một ngày (Nhóm MTV), Beautiful Girl (Cường Seven), Mong manh tình về(Quốc Thiên), Xóa (nhóm G.plus), Nhật ký của mẹ (Hiền Thục), Xin lỗi em (Noo Phước Thịnh), Nào ai có biết (Phương Thanh) và Khi ra đi (Thùy Trang).

BHYT là chương trình được xây dựng với mục đích tìm ra bài hát nào được ca sỹ nào thể hiện thành công và được công chúng yêu thích nhất tại một thời điểm nhất định, có thể hiểu đơn giản là tìm ra “hit” trong thời điểm mỗi tuần, mỗi tháng. Bài hát yêu thích là nơi để khán giả thể hiện sự yêu thích đối với các bài hát. Với tiêu chí này, Bài hát yêu thích được kỳ vọng trở thành sân chơi âm nhạc hấp dẫn, phục vụ nhu cầu thưởng thức âm nhạc của số đông khán thính giả và góp phần làm phong phú thêm đời sống âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Vy Oanh lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích với ca khúc Đồng xanh

Liveshow thứ 7 của Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào lúc vào 21h ngày 1/7, tại cung Văn hóa Hữu Nghị, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

24H