NHẠC » Tin tức

DJ Đức Bond chia sẻ về nghề DJ hiện nay

Thứ ba, 24/11/2015 13:00

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, DJ ĐứcBond đã trở thành một DJ chuyên nghiệp và là bậc thầy của những thế hệ DJ đầu tiên tại Việt Nam.

15 năm và từng làm việc tại những Club nổi tiếng nhất tại Sài Gòn như :Go2 Bar club Kingdom (Chuỗi hệ thống quán Bar, nhà hàng, resort cho khách du lịch của thế giới ) Suối Reo club, Lavish bar Coner bar ,Factory bar, Eden bar, Buffalo, Allezboo,Bounce,Ninz Lounge,DJ Station( Mũi Né), ... Phóng viên đã có cuộc trò chuyện với nghệ sỹ Dj hàng đầu này.

Anh đã từng tham gia và hợp tác với các đối tác lớn, nhỏ trong và ngoài nước và quản lý nhiều bar Club giả trí hàng đầu, anh có thể giới thiệu rõ hơn về mình?

DJ Đức Bond: Các bạn trẻ từng thấy hình ảnh Đức Bond quen thuộc với những địa điểm giải trí nổi tiếng và đặc biệt gương mặt quen thuộc tại khu Phố Tây trung tâm Q1 và Hệ thống Kingdom ( Kingdom Beer Club ) , DJ Đức Bond hòa đồng,vui vẻ,trong lúc làm việc với khuôn mặt lạnh nghiêm túc và đầy nhiệt huyết với công việc. DJ ĐứcBond tên thật là Hoàng Minh Đức.Tốt nghiệp ngành du lịch và công nghệ thông tin.Vì vậy, tôi say mê làm việc với laptop của mình.Nhưng với sự thôi thúc mãnh liệt và niềm đam mê về âm nhạc của tuổi trẻ.Bắt đầu, cuộc sống với nghề từ các club,phòng trà, nhà hàng, khách sạn và am hiểu về ngành du lịch, năng khiếu về công nghệ ...Từ đó, dần dần đưa tôi đến với nghề DJ, một nghề hot trong giới trẻ Việt Nam hiện nay.

Đâu là khởi nguồn để thổi lửa cho sự thăng hoa của mình?

Chính niềm đam mê là ngọn lửa thôi thúc DJ Đức Bond bước vào con đường âm nhạc và phát triển thành một DJ chuyên nghiệp. Chuyên trị dòng nhạc Hip Hop,R&B, EDM, Deep House,…Để Đức Bond có được ngày hôm nay là do cảm nhận sâu sắc về âm nhạc. Điều này giúp tôi vượt qua mọi khó khăn, vất vả trong nghề”.

Khát khao sống trong âm nhạc đã thôi thúc DJ Đức Bond có ước vọng muốn đưa nghề DJ phát triển cho giới trẻ và tạo ra những sân chơi cho các bạn có tâm hồn “Yêu Âm Nhạc”, để vững trãi với con đường Nghệ Thuật .

Được biết , ngoài là một “tay chơi” Dj bật thầy, anh còn kinh doanh Studio?

Đức Bond đã mở D&J Studio được 6 năm, chuyên đào tạo DJ,cung cấp DJ,thực hiện những sự kiện vui chơi giải trí, Kết nối doanh nghiệp, Kết nối cộng đồng , … Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong nước. Khi đến đây, học viên đã học ở D&J Studio khá nhiều.Và Đức Bond cũng là một trong những thành viên góp vốn vào một số thương hiệu khác tại TPHCM. Tôi đã xây dựng được một số hệ thống và thương hiệu mà đang kinh doanh rất tốt. Nhưn là một người chân chất, không bon chen về vấn đề kinh doanh, nên những chương trình mang tính chất có ích cho xã hội hoặc thế hệ trẻ với sự giáo dục tôi đưa lên hàng đầu.

Được biết một số học trò của anh đã có việc làm ổn định và phát triển ra thị trường nước ngoài?

Đúng vậy, DJ là một môn nghệ thuật âm nhạc, học để biết thì rất nhanh, nhưng để thành công thì cần đòi hỏi học viên phải có niềm đam mê, tài chính và dành nhiều thời gian cho nó. Tôi đã có những học trò rất thành công không chỉ ở trong nước mà họ ekip, quản lý vươn ra tận nước ngoài rất chuyên nghiệp. Tôi tự hào rằng: Bằng sự chuyên nghiệp của một DJ đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, DJ ĐứcBond tiếp tục phát triển công viêc yêu thích của mình. Tôi sẽ tạo ra những thế hệ DJ trẻ chuyên nghiệp và thành công hơn nửa với sự ủng hộ từ các đối tác.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)