NHẠC » Tin tức

Đoan Trang 'cướp' vũ công nhí từ tay Ốc Thanh Vân

Thứ bảy, 16/08/2014 21:03

(Ngoisao.vn) – Đoan Trang đã dùng quyền “cướp” thí sinh xuất sắc nhất từ đội Ốc Thanh Vân. Cô là giám khảo duy nhất trong chương trình dùng quyền “cứu” thí sinh của đội khác thay vì đội mình.

“Bước nhảy hoàn vũ Nhí” tiếp tục hoàn thành một chặng đường nữa của mình khi kết thúc đêm thi cuối cùng vòng “Đối đầu” với 8 phần thi đầy màu sắc và hấp dẫn. Tuần này, 8 “chiếc vé” cuối cùng xuất hiện trong vòng liveshow đã lộ diện. Mỗi thí sinh đều đã gây được những ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả với các cuộc so tài ngang tài ngang sức đầy kịch tính.

Trong tập 2 vòng “Đối đầu”, các thí sinh nhí đã dùng những động tác uyển chuyển, điêu luyện, dùng ngôn ngữ cơ thể của mình để truyền tải đến người xem những câu chuyện, những thông điệp, những cảm xúc đầy chân thành và ý nghĩa.

Đáng chú ý trong đêm thi này là phần “Đối đầu” ngang tài, ngang sức của Hoàng Sơn – Thùy Dương. Cả hai thí sinh xuất sắc của đội Ốc Thanh Vân đã thể hiện được những động tác linh hoạt, chuyên nghiệp của khi mang tinh thần Nhật Bản lên sân khấu.

Màn biểu diễn đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ các giám khảo khác. Sự xuất sắc của 2 tài năng nhí đã khiến Ốc Thanh Vân đau đầu trong việc chọn lựa ai đi tiếp. Cuối cùng nữ giám khảo này đã chọn Thùy Dương và loại Hoàng Sơn. Không muốn mất đi một tài năng nhí và có thêm màu sắc mới cho đội, Đoan Trang đã nhấn nút để “cứu” thí sinh nam này về đội.

Đêm thi này, các thí sinh nhí đã đưa khán giả trở về với thế giới tuổi thơ trong trẻo và đáng yêu: Đó là tình chị em thân thiết trong tiết mục kết hợp giữa Múa đương đại và Popping, dựa trên câu chuyện trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Frozen" của Kim Anh – Thanh Thư.

Những ngày thơ bé tranh đồ chơi với bạn trong phần thi dễ thương của 2 thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình Ái My – Yến Nhi.

Sự phối hợp đặc biệt của 2 trò chơi Mario và Flappy Bird trong màn trình diễn nhiều sôi động của Phương Trinh – Hoàn Hảo.

Là câu chuyện tình bạn của cậu bé lao công và cô bé yêu Ballet trong tiết mục hòa quyện hai thể loại nhảy đối lập Hiphop và Ballet của Giang Nam và Kim Thư.

Tinh thần yêu nhảy của hai “ông cụ” Quốc Huy – Hoàng Đức khi gặp nhau và nhớ về ngày trẻ.

Là sự cuồng nhiệt đầy lôi cuốn của 2 diva da màu Trang Linh – Gia Hân.

Đó là “cái điên” rất chất và hài hước của bác sĩ Đăng Khoa và bệnh nhân Minh Khang trong từng nhịp nhạc Popping.

Tất cả các tiết mục đã khiến cho khán giả mãn nhãn với một bữa tiệc đa màu sắc đầy chất lượng cùng các vũ điệu. Kết thúc vòng “Đối đầu”, chương trình sẽ bước vào chặng đua gay cấn và vất vả nhất: vòng Liveshow. Đêm thi đầu tiên vòng Liveshow sẽ diễn ra lúc 21g15 ngày 22/08/2014 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới