NHẠC » Tin tức

Đoan Trang đem vũ điệu Latin vào "Nữ thần"

Chủ nhật, 11/03/2012 12:14

(Ngoisao.vn) - Với những vũ điệu Latin cực kì quyến rũ và mê hoặc qua ca khúc "Nữ thần", nữ ca sĩ chocolate Đoan Trang đã đem đến cho "Âm nhạc và bước nhảy" tối qua 10/3 tại sân khấu Lan Anh một không khí thật sự sôi động và cuồng nhiệt!

Bên cạnh điểm nhấn Đoan Trang thì những tên tuổi như: Phương Thanh, Mỹ Tâm, Thu Minh, Hiền Thục... cũng đã mang đến một không khí "thực sự nóng" cho hàng ngàn khán giả tham dự chương trình.

Hà Anh Tuấn lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu "Âm nhạc và bước nhảy" với ca khúc hit đình đám "Lạc lối", với phần trình diễn thực sự xuất sắc của anh đã khiến toàn bộ khán giả có mặt trong sân khấu Lan Anh "sốt nhẹ". Cùng Hà Anh Tuấn, Phương Linh cũng là một cái tên gây nhiều chú ý trong đêm nhạc tối qua khi chị trở lại sân khấu ca nhạc lớn đầy quyến rũ với ca khúc mới "Cám ơn anh" - đây là một "Cơn gió lạ" thứ hai của Phương Linh.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của đêm dạ tiệc nghệ thuật - ánh sáng "Âm nhạc và bước nhảy" tối qua đến từ cái tên Đoan Trang khi chị rất biết cách hâm nóng khán giả bằng những vũ điệu Latin như Tango, Samba, Paso Doble để làm mới ca khúc "Nữ Thần" khiến người yêu nhạc đến "phát cuồng".

Một số hình ảnh trong chương trình "Âm nhạc và bước nhảy" tối qua:

Phương Linh quyến rũ trong ca khúc mới "Cám ơn anh"

Hà Anh Tuấn nồng nàn cùng hit đình đám "Lạc lối"

Đoan Trang thực sự khiến khán giả phát cuồng vì những vũ điệu Latin mê hoặc và quyến rũ của mình cùng "Nữ thần"  

Ảnh: Kelvin Nguyễn

Hoàng Vũ