NHẠC » Tin tức

Đoan Trang đến tận phòng tập hướng dẫn thí sinh Ngôi nhà âm nhạc

Thứ tư, 04/07/2012 16:02

(Ngoisao.vn) - Trước thềm đêm Liveshow thứ 7 của Ngôi nhà âm nhạc được diễn ra vào cuối tuần này, nữ ca sĩ - giám khảo Đoan Trang đã đến tận phòng tập để hướng dẫn một cách tận tình và chu đáo nhất cho các thí sinh...

Cuộc thi Ngôi nhà âm nhạc đã bước vào Liveshow 7 với 5 thí sinh còn lại là Tăng Ngọc Tuyền, Phạm Quốc Huy, Nguyễn Thị Tuyết Trâm, Hoàng Thị Yến Chi và Huỳnh Lê Đặng Hoài Phong. Liveshow 7 sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 ngày 6/7 tại nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên HTV7. Trong đêm thi lần này, mỗi bạn thí sinh sẽ phải biểu diễn 2 bài hát là Acoustic và Jazz, nhảy các điệu nhảy Freestyle.

Để chuẩn bị cho đêm thi vào tối thứ 6 tuần này, các thí sinh đã nhận được sự thăm nom của nữ giám khảo duy nhất của chương trình là ca sỹ Đoan Trang. Dù đang bận việc riêng với lịch trình dày đặc nhưng Đoan Trang vẫn dành chút thời gian để đến và hướng dẫn tận tình cho từng thí sinh. Trước khi về Đoan Trang cũng cố gắng đến hỏi thăm một vài thí sinh còn lại mà cô chưa thể góp ý vá hướng dẫn cụ thể được.

Tùy theo từng bài hát của mỗi thí sinh chọn để Chocolate có góp ý riêng, về kĩ thuật, về cách hát sao cho ra cái chất của bài hát mà vẫn thể hiện được cá tính riêng mình. Ngoài ra "nữ ca sĩ da nâu" còn dặn dò thí sinh phải chuẩn bị một tinh thần thật tốt khi lên sân khấu. Bên cạnh đó cô còn góp ý các bạn về thần thái khi đứng trên sân khấu, ánh mắt, nét mặt thế nào để có thể “sáng” hơn, nổi bật hơn và tiến tới gần công chúng hơn. Ngoài ra, trong đêm Liveshow 7 tuần này, ca sỹ Hiền Thục sẽ là khách mời trong chương trình.

Một số hình ảnh của Đoan Trang trong buổi hướng dẫn thí sinh Ngôi nhà âm nhạc trước thềm Liveshow 7:

Nữ ca sĩ xuất hiện tươi tắn và rạng rỡ

Bắt giọng cho các thí sinh

Và rất tỉ mẫn từng câu, từng nốt

Thoải mái trò chuyện, tâm sự cùng thí sinh

Thân mật cùng cô giáo - NSƯT Hà Thủy

Dường như không có khoảng cách giữa giám khảo và thí sinh

Không chỉ hướng dẫn trong giọng hát, Đoan Trang còn dặn dò thí sinh cách chiếm lĩnh sân khấu

Photo: Kim Hoàng

Hoàng Vũ