NHẠC » Tin tức

Đoan Trang - Hà Anh Tuấn bùng nổ không gian âm nhạc trẻ

Thứ hai, 09/07/2012 16:13

(Ngoisao.vn) - Tại sự kiện âm nhạc mới đây, ca sĩ Đoan Trang - Hà Anh Tuấn xuất hiện bùng nổ và sôi động cùng hàng trăm bạn trẻ tại Acoustic Cafe. Đây cũng là dịp sinh nhật lần thứ 5 của Acoustic - một địa chỉ âm nhạc văn minh, sôi động của giới trẻ.

Rời ghế giám khảo của chương trình Ngôi Nhà Âm Nhạc, "Nữ thần" Socola xuất hiện đầy trẻ trung, sôi động và cô đã hát live bên cạnh ban nhạc những ca khúc hit của mình để hòa chung không khí với các bạn trẻ Sài Thành trong không gian máu lửa và ấm cúng. Không khí càng nóng hơn khi tất cả khán giả đều đồng thanh hát ca khúc "Tóc Hát" đình đám của cô. Ngoài ra, Socola Đoan Trang còn mang đến những ca khúc như "Sway", "Born This Way", "Quạt Giấy",... bằng phiên bản tiếng Anh được phối lại trên nền nhạc Acoustic.

Hà Anh Tuấn cũng là nhân tố gây bùng nổ chương trình khi anh xuất hiện giản dị với ca khúc hit "Lạc Lối". Khán giả trẻ rất bất ngờ về sự xuất hiện của anh bởi đã lâu anh ít đến với không gian âm nhạc trẻ như Acoustic và anh đã không ngần ngại hát tặng những ca khúc được khán giả yêu thích hiện nay như: "Gánh Hàng Rau", "Thế Thôi", "Why Did You Lie",...

Bên cạnh Đoan Trang, Hà Anh Tuấn, đêm nhạc còn được hâm nóng bởi Thảo Trang, nhóm MTV, thầy giáo Võ Trọng Phúc và đặc biệt là phần trình diễn 1 tiếng đồng hồ của nhóm nhạc Rock được yêu thích nhất hiện nay - Microwave.

Mời quý vị độc giả cùng xem lại những hình ảnh sôi động mà Ngoisao.vn ghi lại được trong đêm diễn đặc biệt này:

Đoan Trang luôn cháy hết mình ở bất cứ nơi đâu cô xuất hiện

Ca sĩ Thảo Trang

Hà Anh Tuấn cuồng nhiệt không hề kém cạnh Chocolate Đoan Trang

Sự nồng nàn của thầy giáo Võ Trọng Phúc

Rock band Microwave máu lửa cùng khán giả trẻ Sài Thành

Ảnh: Pavel Phạm

Cao Trung Hiếu