NHẠC » Tin tức

Đoan Trang hát đêm nhạc riêng trước ngày cưới

Thứ sáu, 20/07/2012 00:07

(Ngoisao.vn) - Mặc dù ngày cưới đang cận kề nhưng nữ ca sĩ Chocolate Đoan Trang vẫn luôn bận rộn với công việc nghệ thuật. Bên cạnh các dự án âm nhạc khác vẫn diễn ra bình thường thì vào tối nay 20/7, cô cũng sẽ tổ chức một đêm nhạc cho riêng mình.

Thông tin nữ ca sĩ "Nữ Thần" Đoan Trang sẽ tổ chức đám cưới cùng chàng trai người Thụy Điển vào ngày 30/7 làm xôn xao cộng đồng mạng và gây bất ngờ với người hâm mộ. Mấy ngày qua cánh báo giới đã liên lạc với Đoan Trang cũng như người quản lý nhưng được đáp lại rằng, hiện tại nữ ca sĩ Chocolate chưa muốn "tiết lộ" thông tin đến công chúng. Cô hứa sẽ chia sẻ với khán giả hâm mộ và độc giả vào thời gian sắp tới.

Trước thông tin bí mật tổ chức tiệc cưới chỉ với 200 khách mời đặc biệt tại một nhà hàng cao cấp ở TP.HCM, Đoan Trang vẫn liên tục thực hiện những công việc và kế hoạch hoạt động âm nhạc của mình. Nữ ca sĩ da nâu vẫn thu âm ca khúc mới, vẫn giữ vai trò giám khảo trong đêm chung kết Ngôi Nhà Âm Nhạc 2012. Và hiện tại, cô còn đang trong giai đoạn chuẩn bị thật chu đáo ý tưởng, trang phục và tạo hình cho MV "Độc Bước" sẽ khởi quay vào ngày 25/7 với một ekip thực hiện MV "hot" nhất hiện nay.

Với lịch công việc dày đặc bên cạnh những show diễn đã ký hợp đồng trước đó, Đoan Trang cũng nhận được lời mời thực hiện đêm nhạc riêng của mình tại phòng trà Đồng Dao vào tối nay, thứ 6 ngày 20/7 để gặp gỡ những khán giả từ lâu yêu mến Đoan Trang. Có thể xem đây như là đêm diễn riêng của Đoan Trang đánh dấu việc cô sắp sửa bước sang giai đoạn mới của cuộc đời với một gia đình riêng hạnh phúc.

Đến với đêm nhạc tối nay tại phòng trà Đồng Dao, khán giả sẽ được nghe Đoan Trang hát theo yêu cầu và chắc chắn cô cũng sẽ dành thời gian chia sẻ về những hạnh phúc của người phụ nữ trước ngày vui trọng đại của cuộc đời.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh mới nhất của Đoan Trang trong trang phục mùa hè qua tay máy nhiếp ảnh gia Cao Trung Hiếu:

Photographer: Cao Trung Hiếu

Hoàng Mai
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới