NHẠC » Tin tức

Đoan Trang hóa thân hoang dã tung hit mới

Chủ nhật, 15/07/2012 16:08

(Ngoisao.vn) - Sau thời gian thử sức với vai trò giám khảo trong cuộc thi Ngôi Nhà Âm Nhạc, Hát Cùng Vũ Điệu, "Nữ Thần" Đoan Trang đã có sự trở lại sân khấu ca nhạc với một ca khúc mới tinh mang tên "Độc Bước" vào tối qua 14/7 tại sân khấu Lan Anh.

Bên cạnh hàng loạt tên tuổi đang được yêu mến hiện nay như: Phương Thanh, Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh,... Đoan Trang đã có màn trình diễn thật sự ấn tượng, bùng nổ và đáng nhớ nhất đêm diễn bởi giọng hát live và phần dàn dựng hoành tráng.

"Độc Bước" là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Hà Nội - Trần Trung Đức. Đoan Trang quyết định cover lại ca khúc này của tác giả để mang hình ảnh âm nhạc mới mẻ của mình vào phần trình diễn được dàn dựng rất đặc biệt và công phu. Dưới sự phụ họa của vũ đoàn Hoàng Thông, Đoan Trang đã hóa thân thành một cô công chúa du mục, hoang dã, sống hết mình với những vũ điệu thổ dân để ca ngợi hình ảnh người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và luôn vững vàng trước tình yêu dù đã tan vỡ.

Đoan Trang hoang dã và đầy cuốn hút trên sân khấu

Đây cũng là hình ảnh chủ đạo của dự án âm nhạc mà Đoan Trang đang ấp ủ ra mắt vào cuối năm nay. Ca khúc "Độc Bước" sẽ là single tiếp theo sau "Nữ Thần". Đoan Trang cover ca khúc này đầy sự sáng tạo khi kết hợp với cô ca sĩ, rapper được yêu thích hiện nay là Kimmese. Ca khúc này hứa hẹn sẽ giúp Đoan Trang bùng nổ trong thời gian tới. 

"Đoan Trang cùng ekip đã hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để thực hiện MV cho ca khúc "Độc Bước", và đây cũng sẽ là MV đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Trang với âm nhạc mang hơi thở huyền bí nhưng rất hiện đại mà Trang đang theo đuổi", nữ ca sĩ Chocolate chia sẻ.

Trong khi chờ đợi MV chính thức được ra mắt, mời quý vị cùng nhìn ngắm những hình ảnh của Đoan Trang trong đêm diễn tối qua:

Đoan Trang trước khi lên sân khấu

Cô hóa thân thành công chúa du mục hoang dã và đầy cuốn hút

"Độc bước" hứa hẹn sẽ là hit mới của Đoan Trang sau "Nữ thần"

Thổ dân Đoan Trang làm bùng nổ sân khấu trước hàng ngàn khán giả Sài Thành

Màn biểu diễn của Đoan Trang khiến khán giả chỉ biết "nghiêng mình"

Ảnh: Phan Trọng Đức

Hoàng Mai