NHẠC » Tin tức

Đoan Trang lại làm nữ thần

Thứ bảy, 10/12/2011 11:08

Kể từ sau "Cặp đôi hoàn hảo", Đoan Trang dường như đắt show hơn. Nhận lời mời của nhạc sĩ Nguyễn Hà, "thỏi sôcôla" tiếp tục trình diễn và dàn dựng ca khúc "Nữ thần" trên sân khấu ghi hình của Shining show tháng 12.

Đây là ca khúc mới nhất của Đoan Trang nằm trong album sắp ra mắt, nhưng cô đã khoe trước ở nhiều chương trình, đặc biệt là đêm chung kết CĐHH thì ca khúc này đã nhận được số điểm gần tuyệt đối từ ban giáo khảo.

Nữ thần Đoan Trang chụp hình chung cùng vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hà

Đoan Trang lại thu hút bằng những vũ đạo gợi cảm và trang phục lạ mắt

Ngay cả khi tạo dáng chụp hình Đoan Trang cũng ra dáng của một nữ thần

Cô cho biết mình rất thích ca khúc mới này, nó phù hợp với phong cách của cô, hơn nữa vừa trình làng ngay lập tức đã mang đến cho cô sự may mắn khi được giới chuyên môn đánh giá cao, khán giả yêu thích.

Cô tiếp tục đại náo chương trình Shining Show bằng tiết mục được dàn dựng công phu không kém gì ở CĐHH tuần vừa qua.

Chương trình này cũng đánh dấu sự trở lại chính thức của Đăng Khôi. Sau một thời gian im tiếng kể từ khi phát hành DVD liveshow của mình để tập trung cho công việc kinh doanh, Đăng Khôi đã đánh dấu sự tái xuất bằng ca khúc mới toanh mang tên Ngàn lần không đổi thay.

Lâu lâu mới đi diễn nên anh cháy hết mình trên sân khấu

Ngoài ra, Shining Show tháng này cũng đánh dấu sự tái xuất của Triệu Hoàng. Anh chàng biểu diễn ca khúc Tại vì sao không. Cũng như Đăng Khôi, Triệu Hoàng bận rộn với công việc kinh doanh khách sạn nên ít khi nhận show.

Hai nam ca sĩ chụp hình cũng vợ chồng ông bầu Nguyễn Hà

Đăng Khôi, Triệu Hoàng chụp hình trước khi diễn

Bưu Điện Việt Nam