NHẠC » Tin tức

Đoan Trang làm hướng dẫn viên du lịch

Chủ nhật, 10/06/2012 08:30

Với vốn tiếng Anh lưu loát, Đoan Trang đã dễ dàng làm hướng dẫn viên du lịch cho 4 vị khách nước ngoài.

Là một ca sĩ định hình cho mình một phong cách đầy cá tính, cứ mỗi lần xuất hiện Đoan Trang luôn gây sự chú ý với mọi người không chỉ ở cách ăn mặc mà còn ở âm nhạc của mình cũng như những tiết mục trên sân khấu luôn được dàn dựng chỉn chu và công phu. Được biết, thời gian này Đoan Trang liên tục được mời vào vị trí giám khảo của các cuộc thi âm nhạc, nhưng dù ở vai trò nào thì Đoan Trang vẫn luôn được khán giả yêu mến bởi sự hết mình trong công việc, thân thiện và dễ gần.

Mới đây, khi nhận lời mời tham gia chương trình truyền hình thực tế “Tôi chưa từng”, Đoan Trang đã thử sức với công việc làm hướng dẫn viên du lịch. Tốt nghiệp ĐH Ngoại ngữ tin học cùng với vốn tiếng Anh khá, “socola” Đoan Trang đã từng mơ ước được trở thành hướng dẫn viên du lịch để đi khắp nơi cũng như hướng dẫn cho những du khách đến Việt Nam có thể hiểu và biết thêm nhiều cảnh đẹp đất nước mình. Nhưng với khả năng ca hát vốn có, Đoan Trang đã chọn con đường làm nghệ thuật, do đó khi lần đầu trải nghiệm một ngày làm hướng dẫn viên du lịch đã mang đến cho cô nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Đoan Trang diện áo dài tạo dáng cùng 4 du khách nước ngoài

Tiếp đón 4 vị khách đến từ các quốc gia khác nhau để hướng dẫn họ đi thăm quan những địa điểm nổi tiếng của Tp Hồ Chí Minh. Đoan Trang đã diện áo dài cùng chiếc quần jeans, nét phá cách trong trang phục của cô đã ghi điểm với 4 vị khách nước ngoài. Cùng với vốn tiếng Anh lưu loát, Đoan Trang đã giới thiệu về nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố, cô cùng các vị khách ngồi trên chiếc xích lô đi thăm quan vòng quanh khu quận 1, chợ Bến Thành, và ăn các món ăn đặc trưng kiểu miền Nam. Có thể nói trải nghiệm này không quá khó đối với Đoan Trang nhưng nó cũng giúp cô có thêm nhiều kinh nghiệm khi giao tiếp, ứng xử với du khách nước ngoài.

Tiết lộ về những kế hoạch sắp tới của mình, Đoan Trang cho biết hiện cô đang cùng ekip của mình thu âm những ca khúc cuối cùng trong album mới và chuẩn bị thực hiện một số MV dành tặng khán giả trong thời gian tới.

Một số hình ảnh Đoan Trang lần đầu trải nghiệm với nghề hướng dẫn viên du lịch:

Đoan Trang cực phấn khích khi khởi hành hành trình bằng xích lô

  Thời tiết đột ngột đổ mưa khiến Đoan Trang phải nhanh chóng tìm chỗ trú

Hướng dẫn và làm phiên dịch giúp du khách tại chợ Bến Thành

Chương trình "Tôi chưa từng" với sự tham gia của Đoan Trang sẽ được phát sóng vào lúc 21h45 ngày 11/6 trên kênh HTV7

24H