NHẠC » Tin tức

Đoan Trang, Lam Trường làm “tình nhân” lãng mạn

Thứ ba, 07/02/2012 15:28

Tạm chia tay với một nửa hoàn hảo Trấn Thành, Đoan Trang sẽ trở thành “tình nhân” của Lam Trường trong chương trình Valentine’s Day.

Sau “Cặp đôi hoàn hảo”, Đoan Trang và Trấn Thành trở thành một cặp đôi tưởng như không thể thay thế của showbiz Việt. Thế nhưng, trong mùa Valentine này, tại sân khấu Lan Anh trong chương trình Valentine’s Day, nữ hoàng của những điệu nhảy latin sẽ chứng minh cho khán giả thấy rằng, cô có thể là một  nửa hoàn hảo của nhiều nam nghệ sĩ khác. Một nửa lần này của Đoan Trang là Lam Trường. Cả hai sẽ kết hợp trong một ca khúc đặc biệt vào đêm 14.2 tới đây.
  Lam Trường liệu có làm nên dấu ấn đặc biệt khi kết hợp với Đoan Trang?

Ngoài cặp đôi này, Valentine’s Day còn quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó có nhiều cặp đôi lần đầu kết hợp nhưng lại hứa hẹn nhiều mới mẻ. Đó là sự kết hợp hài hước, dễ thương của Phạm Văn Mách – Lê Khánh với ca khúc “Vết son trên áo”. Đây là tiết mục được đánh giá là điểm nhấn của đêm nhạc Valentine’s Day. Một số cặp “tình nhân” cũng gây chú ý nữa là Hà Hồ - VMusic với ca khúc “I love you” nồng nàn, da diết, là Lệ Quyên – Dương Triệu Vũ ngọt ngào lãng mạn với “Căn phòng”, là Quách Tấn Du – Như Ý, Phạm Quỳnh Anh – Đinh Ứng Phi Trường, Phi Thanh Vân và MC Anh Tuấn…

Lê Khánh - Phạm Văn Mách, Vmusic - Hà Hồ hứa hẹn  những sự kết hợp bất ngờ

Ngoài các “cặp đôi hoàn hảo”, Mr Đàm và Thu Minh cũng được đánh giá là hai nhân tố hút fan cho chương trình. Trong khi quý ông nhạc Việt cháy bỏng với “Dạ khúc cho tình nhân” thì Thu Minh lại nóng bỏng, bốc lửa với liên khúc “Bay – Đường cong – Taxi”. Bên cạnh đó, trong chương trình quy tụ 31 ngôi sao này sẽ có sự xuất hiện lần đầu tiên của giọng ca 15 tuổi – giọng ca được nhiều nhạc sĩ đánh giá là “có năng khiếu ca hát thiên phú”. Tiết mục của giọng ca này hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ bởi đó là ca khúc đã gắn liền và mang đậm phong cách của ca sĩ Mỹ Tâm.

Nói về đêm nhạc hoành tráng mừng ngày Valentine, đạo diễn Nguyễn Minh Tuân cho biết sân khấu sẽ được dàn dựng đặc biệt để tạo không gian đầy chất “thơ” và “nhạc”. Chương trình diễn ra tại sân khấu Lan Anh vào ngày 14.2.

2Sao