NHẠC » Tin tức

Đoan Trang nhảy múa như thiên nga

Thứ tư, 23/05/2012 11:12

(Ngoisao.vn) - Có mặt trong buổi tập chiều qua 22/5 của các thí sinh Ngôi nhà âm nhạc, nữ ca sĩ - giám khảo Đoan Trang vô tư và hồn nhiên múa hát như lúc đang biễu diễn trên sân khấu.

Sau 2 vòng sơ loại, từ 16 thí sinh của cả ba miền đất nước, cuộc thi Ngôi nhà âm nhạc đã tìm ra được 10 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết.

Tại đêm thi sẽ có sự xuất hiện của ban giám khảo cuộc thi là ca sỹ Đoan Trang, nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận, Hồ Hoài Anh và đạo diễn Lê Hoàng. Ngoài ra, chương trình còn chào đón sự hiện diện của các khách mời là ca sỹ Phương Vy và Hồ Trung Dũng. Đặc biệt hơn, các thí sinh sẽ có cơ hội được đứng chung sân khấu với các ca sỹ khách mời và biểu diễn cùng vị giám khảo nữ duy nhất trong chương trình là ca sỹ Đoan Trang.

Để chuẩn bị cho đêm chào sân đầy ấn tượng, vào lúc 14h chiều qua ngày 22/5 tại phòng trà WE - TP.HCM, các thí sinh đã được tập luyện cùng ca sỹ Đoan Trang và Hồ Trung Dũng. Qua lần tập này, các thí sinh đã được Đoan Trang cũng như Hồ Trung Dũng hướng dẫn tận tình và đưa ra nhiều lời nhận xét góp ý giúp thí sinh xử lý bài hát một cách tốt hơn.

Thậm chí, tuy không phải là tiết mục của mình, Đoan Trang cũng đã lên tận sân khấu để hướng dẫn cho các bạn thí sinh. Nữ ca sĩ chocolate không ngần ngại múa hát một cách hồn nhiên và xem đây như là sân khấu của riêng mình vậy.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong buổi tập chiều qua:

Đoan Trang và cô giáo Hà Thủy

Đoan Trang múa hát hồn nhiên như sân khấu là của riêng mình

NSƯT Hà Thủy và nhạc sĩ Lê Quang

Hồ Trung Dũng hát cùng thí sinh

Các thí sinh Ngôi nhà âm nhạc luyện tập một cách nghiêm túc

Nữ ca sĩ chocolate tận tình chỉ dạy các thí sinh cách bắt giọng, luyến láy cũng như lúc biểu diễn trên sân khấu

Hồ Trung Dũng

Đoan Trang cùng nhạc sĩ Lê Quang

Tạo dáng xì-tin cùng phóng viên

Photo: Huy Tân/Kim Hoàng

Hoàng Vũ