NHẠC » Tin tức

Đoan Trang nóng bỏng và hoang dại trong MV "Độc Bước"

Thứ ba, 23/10/2012 10:40

(Ngoisao.vn) - Đoan Trang trông thật cá tính và không kém phần hoang dại với những gam màu nóng bỏng cùng vũ đạo bốc lửa trong MV mới.

Sau single "Nữ thần""Chỉ có đôi ta" (hợp tác cùng Trấn Thành), Đoan Trang đã "thai nghén" sản phẩm single thứ hai của mình từ khá lâu, đó chính là ca khúc “Độc Bước” đã từng được tác giả Trần Trung Đức thể hiện bằng phiên bản ballad. Đoan Trang và ekip của mình đã dành thời gian hòa âm lại với một diện mạo mới bằng tiết tấu âm nhạc hiện đại, mang xu hướng âm nhạc quốc tế hiện nay nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng trong phong cách Latin dance và màu sắc Trung Đông rất riêng biệt của Đoan Trang.

Một Đoan Trang hoang dại và rực lửa trong MV "Độc Bước"

MV được quay tại khu dân cư Phú Xuân một tuần trước khi đám cưới của Đoan Trang diễn ra. Ca khúc "Độc Bước" của Trần Trung Đức từng được Đoan Trang trình diễn live trên truyền hình hai lần với những phần đầu tư vũ đạo, dàn dựng phức tạp và công phu từng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem.

MV "Độc Bước" của Đoan Trang

Chính vì thế khi phát hành MV, Đoan Trang và êkíp đã phải suy nghĩ làm sao để có thể làm mới ca khúc, luôn duy trì sự năng động, tươi mới và vẫn giữ được màu sắc đặc biệt của nó. Từ đó Đoan Trang và êkíp đã đi đến quyết định nhờ DJ trẻ nổi tiếng hiện nay Slim V sắp xếp lại bản phối “Độc Bước” của Cao Nhật Trung, thêm vào một vài chi tiết cao trào ở phần sau của MV với những giai điệu điện tử, dubstep hiện đại và hợp thời để có thể tiếp tục chinh phục các khán giả mới.

Những vũ đạo nóng bỏng đậm chất Latin và Trung Đông là nét riêng trong MV mới này của Đoan Trang

Phần hình ảnh của MV là một Đoan Trang cá tính với những màu sắc rực rỡ, gam màu cam, đỏ nóng bỏng và những vũ điệu mạnh mẽ với lửa vây quay thể hiện sự tự tin, lạc quan hóa bản thân để bước qua cuộc tình thất bại trong quá khứ, nhìn về tương lai để tiếp tục cuộc sống và cống hiến.

Trong MV “Độc Bước” , khán giả còn tái ngộ lại Kimmese , cô gái đọc rap xuyên suốt và chưa từng xuất hiện cùng Đoan Trang trên bất kỳ sân khấu trình diễn nào của ca khúc này. Bẵng đi một thời gian dài chú trọng phát triển giọng hát, đây là một trong những lần hiếm hoi khán giả lại tái ngộ một Kimmese với vai trò rapper và cũng là lần đầu tiên cô gái Hà Nội này cộng tác cùng nữ ca sĩ Đoan Trang.

Dù là lần đầu tiên cộng tác nhưng Kimmese đã phối hợp rất ăn ý với Đoan Trang

Sau “Độc Bước” hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh tiếp theo mà Đoan Trang muốn giới thiệu với công chúng. Với sự hợp tác cùng các tác giả trẻ hiện nay, cùng với Kimmese, Đoan Trang hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trên thị trường âm nhạc Việt Nam vào những tháng cuối năm.

Hãy cùng nhìn ngắm những ảnh đẹp của MV “Độc Bước” và những thước phim ấn tượng do đạo diễn Bone Hồ, giám đốc sáng tạo Cao Trung Hiếu và ekip Viet Vision, Ifocus phối hợp thực hiện:

Hiểu Lam