NHẠC » Tin tức

Đoan Trang ‘phá luật’ thi của ‘Bước nhảy hoàn vũ nhí’

Thứ bảy, 18/07/2015 15:45

Đoan Trang lần đầu tiên làm điều chưa từng có trong ‘Bước nhảy hoàn vũ nhí’. Đoan Trang xin được phép có thêm thí sinh vào đội dù đội cô đã đủ chỉ tiêu.

Tuần này, vòng Tuyển chọn chương trình “Bước nhảy hoàn vũ nhí” sẽ khép lại cùng những tài năng vũ đạo nhỏ tuổi cuối cùng sẽ lộ diện. Và trong tối thứ 7 này, cặp đôi Đoan Trang - Hà Lê, Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, Phan Hiển - Minh Hằng sẽ hoàn thiện đội hình của mình để bước vào vòng đấu căng thẳng hơn - vòng Đối đầu. Vì thế, trong đêm thi này các cặp đôi quyền lực sẽ càng phải kĩ càng hơn trong việc chọn lựa và giành giật thí sinh.

Tuần này, để có được những gương mặt tiềm năng, Minh Hằng đã đưa ra chiến thuật “vừa có tấm lòng, vừa có chân tình, vừa có tất cả mọi thứ” để chiêu dụ các bé. Đồng thời cô cũng chia sẻ về việc mình đọc nhiều sách tâm lí trẻ em để gần gũi thí sinh được tốt nhất.

Còn với Đoan Trang, cô cùng Hà Lê sẽ khiến mọi người phải bất ngờ với khả năng nói theo vần điệu của mình cùng những lời hứa hẹn đầy “ngọt ngào”. “Thỏi socola” cũng làm một điều chưa từng có trong tiền lệ của cuộc thi là "phá luật" để giữ thí sinh dù đội cô đã đủ số lượng.

Đoan Trang làm điều chưa từng có ở “Bước nhảy hoàn vũ nhí”

Với Thủy Tiên, trong tập 4 vòng Tuyển chọn, cô sẽ làm “Hoa hậu thân thiện” dễ thương, nhưng khi cần cô vẫn sẵn sàng mang “cha đẻ” của “Vũ điệu cồng chiêng” trong tiết mục của một thí sinh ra làm lợi thế và cũng sử dụng triệt để “điều kiện” đều làm phụ huynh của cô và Lâm Vinh Hải ra sử dụng.

Trong tập cuối vòng Tuyển chọn, những gương mặt nhí sẽ khiến khán giả phải reo hò và phấn khích vì những bài thi đầy ấn tượng và ngạc nhiên. Đêm thi này, các thí sinh tiếp tục biến hóa và chinh phục người xem với phong cách trình diễn chuyên nghiệp, biểu cảm gương mặt tốt và kĩ thuật điêu luyện. Không chỉ làm tốt ở động tác, các bé còn thể hiện sự sáng tạo của mình với các bài thi mang nội dung và ý nghĩa về những câu chuyện, cách nhìn cuộc sống qua con mắt của trẻ thơ.

Kết thúc đêm thi này, các đội sẽ ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho vòng Đối đầu sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày (25/7) sắp tới.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới