NHẠC » Tin tức

Đoan Trang tái xuất truyền hình sau khi lấy chồng

Chủ nhật, 23/09/2012 11:04

Cô ca sĩ này sẽ xuất hiện trong chương trình "Nhịp cầu âm nhạc".

Nữ ca sĩ với biệt danh “Socola” sẽ chính thức tái xuất trên sóng truyền hình kể từ sau khi lấy chồng trong chương trình Nhịp cầu âm nhạc tháng 9 với chủ đề Lời tình yêu, diễn ra vào lúc 21h00 ngày 24/9 tại Nhà hát Đài Truyền hình Tp.HCM. Trong đêm diễn này, Đoan Trang sẽ thể hiện hai ca khúc là Độc Bước và Chỉ Có Đôi Ta.

Đoan Trang sẽ tái xuất khán giả truyền hình sau đám cưới

Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích cũng sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam trong chương trình Nhịp cầu âm nhạc tháng này sau một thời gian lưu diễn nước ngoài. Đôi vợ chồng trẻ sẽ gửi đến khán giả ca khúc song ca cực lãng mạn Định Mệnh Anh Và Em. Song song đó, Phan Đinh Tùng cũng mang đến ca khúc solo Không Thể Quên Em. Cũng vừa trở về từ chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Khánh Ngọc sẽ góp mặt trong chương trình tháng này với ca khúc Ký Ức Bỏ Quên.

Khánh Ngọc mang đến chương trình ca khúc Ký Ức Ngủ Quên

Khán giả truyền hình cũng có dịp tái ngộ Đan Trường và Lệ Quyên. Anh Bo sẽ mang đến hai ca khúc Cứ Ngỡ Rằng và Cánh Đồng Hoa Mua Tím. Trong khi đó, Lệ Quyên biểu diễn Chia Tay Tình Đầu và Dạ Khúc nằm trong album mới nhất của nữ ca sĩ.

Ngoài ra, đêm nhạc Lời tình yêu còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng như: Hà Anh Tuấn (hát Về đi em, Bóng mưa), Thanh Ngọc (Màu xanh tình yêu), Tim (Anh biết), Vũ Bình (Xin lỗi em)...

Tiin.vn