NHẠC » Tin tức

Đoan Trang tung album xuân, hát tặng con gái sắp sinh

Thứ sáu, 24/01/2014 08:59

(Ngoisao.vn) - Hòa trong không khí đón chào xuân mới, và trong thời gian mang thaii ở những tháng cuối cùng, nhưng cô cũng kịp thu âm album “Bài hát ru mùa xuân” để dành tặng con gái đầu lòng và các khán giả yêu mến.

Đặc biệt, ca khúc “Bài hát ru mùa xuân” của nhạc sĩ Dương Thụ mang hơi thở mùa xuân tươi mát, trong vắt, đẹp và giàu cảm xúc của một người mẹ khi nhìn đứa con đầu lòng được ra đời để đón chào một mùa xuân đầu tiên.

Đoan Trang cùng chồng Tây Johan Wicklund khi đi xem show thời trang Đỗ Mạnh Cường. Hiện tại cô đang mang thai ở tháng thứ 8. Được biết con gái đầu lòng của cô có tên thân mật là bé Sol

Với ca khúc này, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã giúp cho Đoan Trang có được bản hòa âm vừa giàu cảm xúc, vừa cao trào để diễn tả sự thăng hoa trong những lần lên tone ở gần cuối ca khúc, để Đoan Trang gửi đến khán giả yêu mến mình và đặc biệt là dành tặng "thiên thần nhỏ" đầu lòng của mình.

Các ca khúc khác trong album là tuyển chọn những ca khúc nhạc Xuân hay nhất mà Đoan Trang đã từng thu âm trước đây như: Cám ơn một đóa xuân ngời, Xuân ca, Xuân pha lê, Yêu nhau trong mùa xuân, Chỉ có đôi ta, Lắng nghe mùa xuân về.

Và không thể phù hợp hơn để cùng thưởng thức những giai điệu mượt mà, tươi vui và đầy sâu lắng trong không khí đón mùa xuân mới nhiều ý nghĩa như hiện nay.

Được biết trong năm 2014, sau khi dành thời gian để sinh con gái đầu lòng, Đoan Trang sẽ quay lại với âm nhạc cùng những dự án mới của mình.

CKool, ảnh: Lê Thiện Viễn