NHẠC » Tin tức

Đoan Trang tung MV từ thiện “Ước mơ” đầy cảm hứng

Thứ bảy, 14/12/2013 16:36

(Ngoisao.vn) – Tiếp tục thực hiện dự án “Tiếp Sức Ước Mơ” đã được khởi động rất thành công vào tháng 8/2013, hôm nay Đoan Trang chính thức cho ra mắt MV từ thiện mới mang tên “Ước Mơ” đầy cảm hứng và vui nhộn.

Nhằm góp phần biến ước mơ học hành của các em thành hiện thực, ca sỹ Đoan Trang đã góp sức ủng hộ chiến dịch ý nghĩa này bằng cách ra mắt MV Clip mới cho bài hát đã thực hiện cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng “Ước mơ của bạn – Nguồn cảm hứng của chúng tôi”,  như một lời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay để “Tiếp sức ước mơ” cho trẻ em Việt Nam.

MV Clip của Đoan Trang hứa hẹn sẽ trở thành một MV Clip mới trên các bảng xếp hạng MV âm nhạc trong nước. Ý nghĩa hơn cả, chỉ đơn giản bằng mỗi lượt nghe hoặc tải về bài hát hoặc MV Đoan Trang, là mọi người đã  đóng góp xây dựng quỹ  500 triệu đồng để tiếp sức cho các em học sinh tại các tỉnh như Thái Nguyên, Thanh Hóa, Quảng Nam, Bến Tre… có cơ hội được đến lớp và học tập trong môi trường tốt hơn với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết.

Quỹ Dự án “Tiếp sức Ước mơ” được xây dựng trên nền tảng của trách nhiệm, sự đồng cảm và sẻ chia, hướng đến các trẻ em kém may mắn và cần được giúp đỡ trong cộng đồng.

MV Clip mới "Ước mơ" của Đoan Trang

Trước đó, Quỹ đã trao tặng hơn 800 phần quà cho các em học sinh tại hai huyện Thuận Thành và Yên Trung, là hai huyện nghèo nhất ở tỉnh Bắc Ninh. Ngoài ra, những hoạt động như “Vòng tay yêu thương”, “Vui Noel cùng trẻ em Tam Bình", “Cùng em vui tựu trường” hay Quỹ từ thiện Af Jocknick cho trẻ em kém may mắn ở Hội An, cũng trở thành một nguồn động viên lớn dành cho những trẻ em khó khăn nói riêng và cộng đồng nói chung.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đẹp trong MV của Đoan Trang:

Đoan Trang với dự án âm nhạc kêu gọi cộng đồng cùng chung tay “Tiếp sức ước mơ” cho trẻ em Việt Nam.

Chấn Duy