NHẠC » Tin tức

Độc quyền: Cận cảnh loạt sao Hàn "đổ bộ" xuống sân bay Nội Bài

Thứ tư, 28/11/2012 09:37

(Ngoisao.vn) - Chỉ còn vài giờ nữa thôi, những thần tượng "đỉnh của đỉnh" từ đất nước Kim Chi sẽ đứng trước mặt người hâm mộ Việt.

Dù vừa trải qua một đêm thức trắng tại sân bay chờ thần tượng, nhưng gương mặt ai cũng vô cùng rạng rỡ, nhất là khi biết rằng những thần tượng của mình đã chính thức đáp chuyến bay sang Việt Nam từ sân bay quốc tế Incheon. 

Sau T-ara thì DBSK, KARA, BEAST, Miss A, B.A.P,... sẽ là những nhóm nhạc tiếp theo có mặt tại Việt Nam. Theo kế hoạch thì chiều nay, hồi 18h những thần tượng có mặt sẽ tham dự một buổi họp báo để chuẩn bị cho đêm diễn vô cùng hoành tráng tại sân vận động Mỹ Đình vào tối mai(29/11).

Giờ hạ cánh đã đến gần, hãy liên tục ấn F5 để cập nhật những hình ảnh độc mới nhất cùng Ngoisao.vn từ sân bay Nội Bài:

  

Ailee

miss A

Changmin (TVXQ)

Từ trái qua: Jiyoung, Nicole và Gyuri (KARA)

Các thành viên SISTAR

Thành viên TEEN TOP

Chương trình âm nhạc K-Pop Festival MBC 2012 - Kỉ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc với quy mộ hoành tráng, quy tụ rất nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí Hàn này nằm trong khuôn khổ các K-pop concert được đài MBC tổ chức vòng quanh thế giới.  Đến Việt Nam lần này, đài MBC và VTV sẽ liên kết với nhau cùng thực hiện. Địa điểm tổ chức dự kiến sẽ là sân vận động Mỹ Đình vào ngày 29/11 tới đây.

Đến giờ phút này, danh sách nghệ sĩ tham gia đã chính thức được công bố. Cụ thể sẽ có: DBSK, Girls Generation, ShiNee, Kara, T-ara, Miss A, Sistar,B.A.P, TEENTOP... Chương trình dự kiến kéo dài 180 phút với gần 40 ca khúc.

Ngoisao.vn Team