NHẠC » Tin tức

Độc quyền: "Đột nhập" khu vực ăn tối của sao Hàn ngay tại sân Mỹ Đình

Thứ sáu, 30/11/2012 10:00

(Ngoisao.vn) - Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Crowne khiến phóng viên khá khó khăn để có được những hình ảnh rõ nét của các ca sỹ Hàn Quốc.

Đầu giờ chiều ngày hôm qua (29.11.2012), sau khi di chuyển từ sân bay về khách sạn Crowne, Hà Nội, các thành viên của nhóm nhạc SNSD nhanh chóng di chuyển về phòng riêng. Các sao Hàn đều di chuyển rất nhanh ở những khu vực chung, nên dù rất nhiều người hâm mộ có mặt tại khách sạn với tư cách khách hàng, cũng khó khăn để có được những bức ảnh rõ nét và cận mặt các sao.

Bữa tối của ban tổ chức đêm nhạc hội Kpop được sắp xếp ở hai khu vực ngay trong sân vận động Mỹ Đình, trong đó các ca sỹ Hàn Quốc được phục vụ riêng một phòng ăn tại tầng 3, gần khu vực khán đài A. Phòng ăn gồm những chiếc ghế sofa mềm, với ánh sáng khu vực bàn ăn được để rất tối, các sao có thể thoải mái với bữa ăn của mình.

Dãy bàn buffet

Khu vực bàn ghế ngồi ăn uống được để rất tối, tạo cảm giác nghỉ ngơi thoải mái, không bị làm phiền của sao Hàn

Do tính chất nhanh chóng, các bữa ăn của sao Hàn đều là buffet. Họ có thể tuỳ ý ăn tại phòng ăn hoặc mang về khu vực riêng để chuẩn bị cho đêm diễn. Ngay sau khi kết thúc tiết mục, nhiều ca sỹ cũng quay lại, bổ sung năng lượng. Bàn tiệc buffeet và đội ngũ nhân viên phục vụ luôn trong chế độ sẵn sàng. Đồ ăn mặn không được các sao ưa thích nhiều bằng hoa quả, đặc biệt là dưa hấu, hẳn do tính giải khát của nó sau khi mất nhiều sức lực trong tiết mục biểu diễn.

Video Yoona và sao Hàn chọn thức ăn

Do tính chuyên nghiệp và nghiêm túc của đội ngũ phục vụ của Crowne không muốn gây phiền tới khách hàng của mình, chúng tôi khá khó khăn để có được những bức ảnh gần của dàn sao Hàn, dù họ khá thân thiện và thoải mái.

Các sao di chuyển khá nhanh ở các khu vực chung

Cận cảnh bàn tiệc buffet của sao

Hoa quả, nhất là món dưa hấu đặt ở góc được các sao ưa thích

Một người hâm mộ may mắn có được chữ ký từ các cô gái của SNSD

Ngoisao.vn Team